Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tìm hiểu: Những thủ thuật tẩy ria mép rẻ

Thật sự nói ra chuyện này, ban đầu mình cũng xấu hổ lắm. Bởi là con gái nhưng vi ô lông của mình ở khắp người đông đảo. Tay chân khi nào cũng rộng rãi lông lá hơn các bạn nữ khác.
Song ngại nhất là vùng vùng ria mép dưới cánh mũi mình cứ mọc ra đen và dày. rộng rãi khi soi gương, thấy ria mép của mình chẳng khác gì bọn con trai mới to mà mình ngại lắm. Chẳng thế, mỗi ngày đi làm cho ở cơ quan, dù không muốn nghĩ đến chúng nhưng mình vẫn cực tự ti.

3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: bình xịt kem tươi
Mình đã thử rộng rãi biện pháp để xóa sổ ria mép đen xì đi nhưng biện pháp nào cũng chỉ được 1 thời gian. do vậy, mình chẳng còn bí quyết nào khác là mỗi tháng nên tốn tiền đi spa 1 lần. Tuy nhiên, cứ như vậy làm cho mình sốt ruột vì tiền mất mà tật vẫn chẳng đỡ.
Cho đến một ngày, mình vô tình lạc vào 1 chia sẻ của một chị. Chị đó cũng từng khổ sở sở hữu nỗi khổ sở hữu ria mép đen như mình. Song nhờ mang 1 chị trong doanh nghiệp bày cho phương pháp tẩy ria mép ở nhà mà chị đấy đã áp dụng theo. Và biện pháp vừa an toàn, lại tốt này đã cho chị đấy hiệu quả bất ngờ.
Đọc kỹ các mẫu chia sẻ của chị đó và mình làm cho theo. Để rồi, mình cũng siêu ngạc nhiên và thích thú lúc nhờ biện pháp của chị đấy, mình đã diệt ria mép thành công.
Để tẩy ria mép, trước khi áp dụng, bạn cần tẩy tế bào da chết cho làn da. Tẩy da chết giúp dòng bỏ bụi bẩn vừa làm cho các nang lông mềm hơn phải waxing được dễ dàng hơn.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 1: Chanh + nghệ + sữa tươi
Chanh có thể giúp khiến nhạt màu lông. Nghệ và sữa sẽ giúp cho giai đoạn làm cho se khít lỗ chân lông, khiến sáng ngay từ gốc của lông. Điều này giúp công đoạn tẩy lông trở thành hiệu quả hơn.
lúc mới thực hiện, bạn với thể không thấy hiệu quả. Nhưng kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần, ria mép rụng dần và nhạt màu đi đa dạng.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 2: Bột đậu xanh + sữa chua
Trộn bột đậu xanh với 2 muỗng yogurt và đắp lên vùng ria mép. Chờ đến khi bột đậu khô lại thì massage nhẹ theo kiểu xoay tròn để dòng bỏ đi những vùng ria mép đã bị khô yếu. Sau ấy rửa sạch mặt nước lạnh.
Bạn với thể dùng biện pháp này hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy kết quả khá rõ rệt.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Bí kíp 3: Sáp wax handmade
Để tẩy ria mép, bạn mang thể mày mò tự chế sáp wax tại nhà chỉ sở hữu nguyên liệu sau:
- 3 thìa to đường cát
- 4 gói trà hoa cúc
- 3 thìa nước cốt chanh
- 2 muỗng mật ong
Theo đấy, bạn bắt buộc ngâm 4 gói trà vào một cốc nước sôi khoảng chừng 15 phút. Lấy phần nước trà ấy đem đun sôi 1 lần nữa. Cho đường, mật ong và nước cốt chanh vào và khuấy đều cho đến lúc hỗn hợp chuyển thành màu vàng nâu thì tắt bếp. Đổ hỗn hợp vào 1 loại tô cho bớt nóng.
3 mẹo tẩy ria mép RẺ - HIỆU QUẢ - AN TOÀN!
Để wax, người mua cần mua giấy wax lông tại những tiệm bán đồ mỹ phẩm và thực hiện wax lông như với những mẫu gel thông thường. Đợi hỗn hợp ấm nóng thì quét lên vùng ria mép, tiêu dùng giấy wax lông dán lên vùng wax. Đợi lúc hỗn hợp cứng lại thì kéo mạnh tờ giấy ra, ria mép cũng theo đó mà đi mất.
Sau khi wax, bạn nhớ dùng kem dưỡng ẩm để xoa dịu vùng da vừa mới bị tổn thương nhé.
>>> Dịch vụ uy tín: may xay ca phe gia re