Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

7 tuyệt chiêu giữ cho da sáng mịn trong tháng của bạn gái

Hãy uống thật nhiều nước từ 2 – 3 ngày trước khi bị "đèn đỏ" để giải độc cơ thể. Đây là phương pháp chăm sóc da từ sâu bên trong để mụn không chồi lên và da của bạn luôn căng mịn.
Sự thật đau lòng là khi sắp tới kỳ kinh nguyệt, hoóc-môn testosterone nâng cao cao làm cho da mặt chị em dễ nổi mụn ở cằm, trán, tăng tiết dầu và nhìn thiếu sức sống.
những cái thuốc trị mụn ko kể da và và kem dưỡng da ko thể giúp bạn giải quyết tình trạng da xấu này trong chốc lát. Bạn nên bắt buộc kết hợp phổ biến biện pháp khác nhau cùng một lúc, bao gồm các việc khiến cho sau đây:
một. Uống thật phổ biến nước
Hãy uống thật nhiều nước từ 2 – 3 ngày trước kỳ kinh nguyệt để giải độc cơ thể. Đây là phương pháp chăm sóc da từ sâu bên trong để mụn không chồi lên và da của bạn luôn căng mịn. Nước lọc là lựa chọn thấp nhất.
ngoại trừ ấy, hãy giảm thiểu uống những dòng nước đóng chai với ga, cồn, caffeine, đường vì chúng là thủ phạm chính làm cho da của bạn bị sạm đen và nhìn thiếu sức sống. Bạn cũng đừng quên uống phổ biến nước liên tục trong khoảng 7 ngày ra kinh nguyệt để thoát khỏi trạng thái mệt mỏi và da bị khô ráp nhé.
7 mẹo chăm sóc da sáng mịn trong kỳ
>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re
2. Dưỡng ẩm da đúng cách
Trong khoảng thời gian bị kinh nguyệt, bạn luôn cảm thấy khó chịu trong người. Làn da của bạn cũng vậy. Chúng vô cùng dễ bị kích ứng và nhìn nhợt nhạt. Hãy cứng cáp rằng bạn dưỡng ẩm da với các thành phần ưa thích mang loại da của mình để da không quá khô hoặc thừa quá nhiều dầu.
3. Đắp mặt nạ tẩy tế bào chết
Da của bạn vươn lên là nhạy cảm hơn khi tới kỳ "đèn đỏ". Hãy ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu ngẫu nhiên ko với đựng hóa chất để chăm sóc da, đặc biệt, khi tẩy tế bào chết cho da.
Bạn buộc phải tự làm cho mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà từ vỏ cam, chanh, bột yến mạch, mật ong và sữa chua. những nguyên liệu này không những giúp loại bỏ bụi bẩn, mụn đầu đen, dầu thừa trên da mà còn dưỡng ẩm da, diệt khuẩn và giúp da khỏe mạnh hơn.
7 mẹo chăm sóc da sáng mịn trong kỳ
4. Đắp mặt nạ quả óc chó
Cũng trong các ngày này, chị em với xu thế lười chăm sóc da mặt và làm da dễ bị tích tụ chất bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Bằng bí quyết đắp mặt nạ óc chó và những loại mặt nạ trị mụn đầu đen khác trước và trong chu kỳ kinh nguyệt, bạn sẽ không bao giờ lo sợ da mang lỗ chân lông và sạm đen. Hơn thế nữa, mặt nạ óc chó chứa phần lớn vitamin E giúp da mềm mịn và phục hồi nhanh sau khi tẩy tế bào chết, đặc thù là đối có da nhạy cảm.
5. Đắp mặt nạ dưa chuột
ngoại trừ việc uống đủ nước hàng ngày, bạn buộc phải bổ sung nước và dưỡng chất trực tiếp cho da bằng các mặt nạ thư giãn da như mặt nạ dưa chuột và mặt nạ sữa. Sau ấy, mát-xa da để da hồng hào và với nâng cao tính đàn hồi.

7 mẹo chăm sóc da sáng mịn trong kỳ

6. Đắp mặt nạ lô hội
sở hữu các ai hay bị nổi mụn khi tới kỳ kinh nguyệt, đắp mặt nạ lô hội là biện pháp "phòng bệnh hơn chữa bệnh" phải chăng nhất. Lô hội siêu dễ thấm qua da, dịu nhẹ có da bị mụn, da bị hư tổn nặng và cất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da. Tuy nhiên, hãy quan tâm rằng bạn bắt buộc chiếc bỏ hết nhựa vàng của vỏ lô hội, sau đấy rửa sạch thịt lá lô hội trong nước ấm trước khi đắp lên da.
>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bột chế phin