Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Môi thâm vươn lên là hồng hào nhờ 1 vài mẹo đơn giản

một nụ cười rạng rỡ có bờ môi tươi tắn luôn là điểm nhấn thu hút của phái đẹp. Để mang được vẻ đẹp đó, chị em phụ nữ cũng buộc phải chăm sóc phổ biến hơn cho làn môi xinh của mình thay vì chỉ nhờ đến sự trợ giúp của mỹ phẩm. những bí kíp khiến cho đẹp tại nhà sau đây sẽ giúp người dùng sở hữu được làn môi căng mọng tươi tắn mà ko mất quá đa dạng thời gian.
một. khiến cho hồng môi bằng cà chua
Chuẩn bị:
- Cà chua nghiề
- Kem tươi đặc (heavy cream)
- 1 chút xíu màu môi hồng (pink lip color).
phương pháp làm: Trộn đều những thành phần trên thành hỗn hợp sệt sệt. Thoa lên môi hàng ngày, quý khách mang thể nhận thấy sự thay đổi màu môi sau 1 một số ngày thực hiện.
Những bí kíp làm đẹp tại nhà để có đôi môi căng mọng quyến rũ
>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: cung cấp cafe hạt
Mặt nạ cà chua kết hợp mang kem tươi và một chút xíu màu môi hồng sẽ giúp các bạn mang được làn môi như ý.
mang các ai thích màu môi đỏ mọng, tất cả mọi người sở hữu thể thực hiện bằng bí quyết tiêu dùng cánh hoa hồng đỏ sở hữu glycerin dưỡng, đắp lên môi trong vài phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.
2. Tẩy da chết cho môi
Hãy giúp đôi môi của mình thoát khỏi lớp da chết khó chịu bằng mặt nạ tẩy da chết từ dầu olive và đường.
cách làm:
Trộn 1 chút đường và dầu olive với số lượng bằng nhau rồi chà nhẹ lên môi bằng bàn chải đánh răng. Sau 1 thời gian thực hiện, đôi môi của tất cả mọi người sẽ trở thành mềm mại và hấp dẫn hơn.
Những bí kíp làm đẹp tại nhà để có đôi môi căng mọng quyến rũ
Đường và dầu olive là công thức tẩy da chết tại nhà lý tưởng để sở hữu làn môi mềm mại, hấp dẫn hơn.
>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi giá rẻ
3. Son dưỡng môi tại nhà
Để khiến cho son dưỡng môi tại nhà, khách hàng buộc phải đun chảy một thìa sáp ong trong lò vi sóng, sau đấy cho thêm một thìa tinh dầu mơ hoặc tinh dầu cúc calendula. Để hỗn hợp trong nhiệt độ phòng rồi cho thêm một chút tinh dầu thiên nhiên essential oil. Để hỗn hợp vào một ống trụ giống hình son hoặc hũ nhỏ để sử dụng hàng ngày.