Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

1 số mẹo để da trắng mịn quý cô cũng phải biết

1. Giữ da sạch

Chưa nhắc đến những phương pháp dưỡng da cao rất nào khác thì việc giữ 1 làn da sạch sẽ đã là thành công của bạn. Đây được coi như là nền tảng để bạn tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

Sau khi trang điểm và sử dụng kem chống nắng bạn cần tới dung dịch tẩy trang hoặc sửa rửa mặt nhẹ nhàng để khiến cho sạch da sâu. hạn chế sữa rửa mặt khắc nghiệt có hạt thô ráp và rộng rãi hương thơm.

ví như không trang điểm, bình thường bạn chỉ buộc phải rửa mặt bằng nhiều nước và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông và dưỡng ẩm trong vòng 3-5 phút ngay sau lúc rửa sạch. Tuyệt đối không chà xát mạnh lúc khiến cho khô vì chà xát gây kích ứng, làm tăng kích thích tiết nhờn, khiến chảy xệ da và gây tổn thương cho da nhạy cảm.

4 cach de da trang min co gai nao cung can thuoc long - 2

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe gia re

2. Chống nắng đúng và đủ

Kem chống nắng cũng như những mẫu kem dưỡng da khác, bạn phải biết bí quyết tiêu dùng đúng mới mang lại hiệu quả. không xoa kem chống nắng trực tiếp lên da mặt mà trước đấy bạn cần thoa 1 lớp kem lót hoặc 1 lớp dầu argan trước lúc thoa kem chống nắng.

Sau lúc thoa kem chống nắng bạn cũng cần tẩy trang vào buổi tối để khiến sạch kem trên bề mặt da.

4 cach de da trang min co gai nao cung can thuoc long - 3

>>> Mời bạn xem thêm: cafe bột chế phin

3. Dưỡng ẩm

chọn cái dưỡng ẩm an toàn hiệu quả và không làm cho tắc lỗ chân lông, ko hóa chất và không gây kích ứng. Tùy thuộc vào chiếc da của bạn là gì mà lựa tìm dưỡng ẩm dạng gel, lotion hoặc cream. Bạn bắt buộc sử dụng mặt nạ ngủ để cấp ẩm, khóa ẩm cho da.

4 cach de da trang min co gai nao cung can thuoc long - 4

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: cà phê hạt chế phin

4. Chống lão hóa

Trước lúc đi ngủ, bạn nên rửa mặt sạch, thấm khô nhẹ nhàng và dưỡng da đêm. dùng 1 cái kem chống lão hóa để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, phòng chống nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn.