Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Xem thêm Starbucks sẽ thay đổi thị hiếu cà phê bắp rang

giả dụ ko sở hữu bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi, độ đặc thì lấy đâu ra đa dạng chiếc cà phê tốt như ở Việt Nam hiện nay?

Kết quả hình ảnh cho Starbucks

>>> Xem thêm: muỗng múc kem inox

bởi thế một vài doanh nghiệp cà phê Việt Nam ko buộc phải ngủ quên trên chiến thắng và hãy chuẩn bị cho một trận chiến thị phần khốc liệt ngay tại sân nhà.

Trong thời gian gần đây, dư luận xôn xao lúc nghe tin tức Starbucks đầu tư vào Việt Nam. những người tỏ vẻ vui mừng lúc với cơ hội được thưởng thức cà phê của nhãn hiệu bậc nhất thế giới, tuy nhiên số khác lại tỏ ra lo ngại lý do là cực kỳ với thể cà phê Việt sẽ thua ngay trên sân nhà.

Độc nhái Tiencs thì ủng hộ cà phê Starbucks du nhập vào Việt Nam: "Dù giá mang cao nhưng dù sao người dùng còn biết đâu là cà phê thật? Giá cà phê thô là 40 nghìn/kg mà khoảng 3kg cà phê thô mới cho ra được 1kg rang xay. cùng mang một vài giai đoạn sản xuất, và phí vận chuyển thì lấy đâu ra giá chỉ 100 nghìn một kg cà phê bột bán ở khắp nơi? đấy là chưa đề cập là cà phê trôi nổi. ví như ko với bắp rang cháy, và hóa chất tạo màu, mùi thì lấy đâu ra cà phê rẻ như vậy? Chưa biết với sáng tạo đến đâu nhưng đang đầu độc con người là chiếc chắc".

>>> có thể khách hàng quan tâm: dung cu pha che

Độc giả Nguyễn Mạnh Hùng bình luận: "Trước đây tôi đã từng phổ biến lần thưởng thức cà phê của Starbucks tại Mỹ và một số nước khác. Mỗi lần tôi bước vào tiệm Starbucks, tôi nhìn vào bản danh sách một vài chiếc cà phê thì tôi thấy chóng mặt luôn vì phổ biến mẫu cà phê quá và ghi toàn tiếng Anh nữa, thiệt sự lúc ấy tôi cũng lúng túng lý do là quá nhiều loại và tôi cũng ko biết tìm dòng nào để uống".

"Còn ở Việt Nam ta thì quanh quẩn cũng chỉ những lại cà phê thuần túy như cà phê đen, sữa đá, Cappuchino, Mocha... Mà bên cạnh vài loại cà phê ấy ra, Starbucks còn sở hữu phổ biến cái được pha chế vô cùng đặc biệt".

"Vì vậy, đồng ý rằng cà phê của Việt Nam là số 1 trong tâm trí của người dân Việt Nam ta, nhưng chúng ta cũng không yêu cầu xem thường Starbucks. bạn thử nghĩ xem, trường hợp Starbucks bán cà phê không ngon và dở thì họ đâu mang tồn tại mãi qua phổ biến thập niên và mang quá rộng rãi chi nhánh trải khắp toàn cầu. Cà phê ngon hay dở đôi lúc nguyên do là khẩu vị của từng người và lý do là môi trường chung quanh nữa".

Trước các ý kiến cho rằng cà phê Starbuck nhạt và không yêu thích sở hữu khẩu vị người Việt, độc nhái Văn Hòa cho rằng: "Các khách hàng đã uống Espresso hoặc Double-Espresso của Starbuck chưa mà chê của họ nhạt? trường hợp chỉ uống Capuchino thì đúng là nhạt. Hương vị của Starbuck khác nhưng ko sở hữu nghĩa là không ra gì lúc mà nó trụ vững tại các thị trường khó tính nhất. Trong khi cà phê Robusta của Việt Nam ra khỏi nước thì được mấy ai biết đến, không tính mấy du học sinh vẫn giữ thói quen?".

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini