Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Cafe dẻo đặc trưng ngon cho ngày hè oi bức này

Cafe dẻo thơm mát, deo dẻo hứa hẹn là 1 1 tráng miệng, món giải khát mới mẻ giúp quý khách xua tan cái nóng bức của ngày hè.

Nguyên liệu:

người mua đề nghị chuẩn bị vài nguyên liệu sau để xây dựng cafe dẻo:

- Cà phê (bạn mang thể thay thế bằng cà phê hòa tan tùy khẩu vị tuy nhiên sử dụng cafe hòa tan thì món cafe dẻo sẽ không sở hữu được màu đẹp như khi tiêu dùng cafe phin)

- 5g gelatin

- 5ml sữa đặc

- Đường

Thực hành:
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 3
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 4

Gelatin ngâm vào nước cho nở mềm.

Cà phê pha lấy 200ml cốt, thêm đường tùy khẩu vị và khuấy đều.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 5
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 6

lúc gelatin đã nở mềm, vớt ra, đổ bỏ nước lạnh đi, đem trộn ngay với cà phê nóng vừa pha cho đến lúc hoàn toàn tan. bởi thế, hãy chắc chắn là cà phê lúc này còn đang nóng, ví như không nhiệt sẽ không đủ để làm tan gelatin sau lúc khuấy đều.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 7
Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 8

Đổ hỗn hợp cà phê vào hũ thủy tinh hoặc dụng cụ cất, đặt vào ngăn mát tủ lạnh trong hơn 3 giờ. khi cà phê đã đông đặc, dội sữa thạch lên trên mặt (sữa được làm nóng, sau đấy thả galetin đã được ngâm nở vào, khuấy tan hoàn toàn thành hỗn hợp động nhất), tiếp tục để vào ngăn mát tủ lạnh cho đông đặc lại.

Thành phẩm:

Món cà phê dẻo sở hữu vẻ na ná như thạch cà phê nhưng do làm từ gelatin chứ không hề bột thạch buộc phải mang độ dẻo mà lại tan trong miệng. Hơn nữa, lượng cà phê được sử dụng là chủ yếu, khác có phương pháp làm thạch cà phê thông thường thì cà phê chỉ đóng vai trò là một phụ gia mà thôi. Cafe dẻo thơm mát, deo dẻo hứa hẹn là 1 một tráng miệng, món giải khát mới mẻ giúp các bạn xua tan dòng nóng bức của ngày hè. có vài tín đồ cà phê, đây chắc hẳn sẽ là một món mới lạ miệng và ko kém phần thích thú.

Cafe dẻo đặc biệt ngon cho mùa hè này 10

Chúc bạn thành công mang món cà phê dẻo này nhé!