Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

những cửa hàng cafe làm ấn tượng nhất trên thế giới

Là một trong các thức uống rộng rãi nhất trên thế giới, cà phê cũng yêu cầu được thưởng thức trong một diện tích phụ hợp, cũng giống như bia, môi trường bên cạnh ảnh hưởng khá phổ biến tới việc thưởng thức nó.

#10 Bar Topolski, London, Anh

Topolski1

topolski

>>> Xem thêm: máy xay café

Đây là quán cà phê, quán bar và phòng trưng bày tranh hài hòa. Nó được làm lại để tỏ lòng kính trọng mang chủ nhân cũ của nó là họa sĩ người Ba Lan, Feliks Topolski.

Nhấm nháp bên 1 ly cà phê hoặc rượu gia truyền rồi cùng ngồi thưởng thức nghệ thuật là những người khách hàng tới đây hay làm.

Nằm ở Hungerford Arches gần ga xe lửa Waterloo ở Luân Đôn, diện tích hình mái vòm của quán cho phép một số bữa tiệc ăn mừng hay cuộc họp mặt triển lãm nghệ thuật cuối cùng từ Feliks Topolski.

#9 Salvaged Ring Café, Nha Trang, Việt Nam

Salvaged1

Salvaged

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: may xay cafe mini gia re

Nằm bên cạnh một đường cao tốc, quán cà phê này thuộc khu vực ngoại ô thành phố Nha Trang, Việt Nam.

Nó được thiết kế từ chính một vài người thợ mộc ở địa phương. Điểm ấn tượng nhất là mái cong bất thường bằng gỗ và tranh chạy dài từ đường cao tốc xuống tới bờ sông, nó nối liền phần cấu trúc không mấy liên quan của 2 khu nhà.

Khách vào đây sẽ được dẫn dắt bởi một con đường kì lạ từ ko kể vào trong, đến tận phía sân trong.

Năm 2014, quán cà phê này còn đạt được giải thưởng Wood Excellence Awards, là một phần của hạng mục giải thưởng kiến trúc trên thế giới.

#8 Café Ki, Tokyo, Nhật Bản

Ki1

Ki

"Ki" trong tiếng Nhật sở hữu nghĩa là cây. Quán cà phê này được thiết kế một bí quyết tối giản nhất với thể.

một số cọc gỗ màu cà phê được dựng quanh đó một vài cái bàn trắng. thể tích quán chỉ có 2 màu duy nhất, cảm giác tương đối tĩnh lặng.

các mẫu nhánh của "cây gỗ" này cũng mang thể để khách treo mũ, áo khoác và túi xách.

Nội thất không chỉ gợi lên 1 cảm giác bình yên, nhưng vài "cái cây" cũng giữ 1 khoảng cách nhất định, đủ để tha hồ cho một vài người khác.

#7 East Beach Coffee, Phía Tây Sussex, Anh

East

East1

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Nằm dọc bên bờ biển British 'Caff' và bên cạnh thị trấn nhỏ ven biển Littlehampton, quán cà phê thuộc mang của Jane Wood và con gái Sophie Murray.

rất nhiều cấu trúc là cộng sinh sở hữu môi trường xung quanh nó, bên bên cạnh phản ánh 1 mảnh gỗ trôi dạt và bóng bên bờ biển khi không trông không khác gì 1 cồn cát, vỏ sò hay vài cơn sóng lăn.

một vài người thợ địa phương đã tiêu dùng thép thô để làm buộc phải cấu trúc đặc biệt này. vài đường viền bên tường được khéo léo giấu vào lớp cửa chớp nhưng sẽ chỉ thấy được khi quán cà phê này đóng lại.

#6 The Cake, Kiev, Ukraina

The-Cake1

The-Cake

Quán cà phê màu mè này là một tác phẩm của Koons. tất cả đều được thiết kế 1 cách thủ công, điêu khắc tỉ mỉ trên từng bức tường, chiếc ghế.

The Cake là quán cà phê chuyên về bánh ngọt Pháp mang các quả bóng hồng khổng lồ nằm chính giữa, kết hình một chú chó được tỉa lông. một vài tầng khác được bao phủ 10.000 viên gạch thủ công, mà mỗi viên trong số đấy là một sự sắp đặt đầy tinh tế.

không chỉ thể tích chính của quán mới có màu sắc vui nhộn mà trong phòng tắm, nhà vệ sinh cũng được trang trí vui tươi mang đủ sắc màu.

#5 Dreamy Camera Café, Yangpyeong, Hàn Quốc

dreamy

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay

Lấy cảm hứng từ một tình yêu lớn lớn dành cho dòng máy ảnh vintage, 1 cặp vợ chồng Hàn Quốc đã thiết kế và làm 1 quán cà phê đặc trưng để tái tạo đôi ống kính cổ điển Rolleiflex ngay quanh đó nhà của họ.

Cặp vợ chồng ấy chính là phi công Park Sung-Hwan và vợ ông Kwak Myung-hee, cũng là một cựu phi công, quyết định xây dựng các quán cà phê cho gia đình của họ (bao gồm cả cô con gái và chú chó) và quý khách địa phương tới thưởng thức.

Mơ ước được chụp lại một số khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, gần gũi hơn với thiên nhiên là mục đích của quán cà phê này.

dung tích quán dành cho những người thích mơ mộng, nơi người dùng có thể lên ý tưởng ngay cho 1 bức ảnh hoặc ghi lại những kỉ niệm cùng các bạn bè chứ không hề là 1 quán cà phê nhanh hay "take-away".

Nó gồm hai tầng (cao tổng cộng 30 feet) bắt chước những camera twin-lens cổ điển, quán cà phê cung cấp một cái nhìn tuyệt đẹp về vùng nông thôn Hàn Quốc. Nội thất cũng sở hữu bộ sưu tập máy ảnh cổ điển của Park, một vài bảng bút chì màu, 1 trình đơn bên trong 1 album ảnh và 1 cuộn phim kiểu khăn giấy rất hiệu quả.

Sau khi phác thảo 1 xây dựng trong năm 2009, hai vợ chồng trình bày ý tưởng cho các nhà thầu trước lúc bắt đầu làm vào năm 2012 và quán cà phê này chính thức đi vào hoạt động trong năm 2013.

#4 Jury, Victoria, Australia

Jury

Jury1

Quán cà phê này từng là một nhà tù ở Victoria, chỉ phương pháp trung tâm thành phố Melbourne 8km .

Trước đây, nó nằm trong khuôn viên tường đá của nhà tù Pentridge. Năm 1997, nhà tù này đóng cửa và không lâu sau ấy, Biasol Design Studio đã sửa lại rất nhiều nó bằng một số thanh gỗ nhạt và đồ nội thất gỗ dán để dung tích trần bằng bê tông, tạo nên một dấu ấn đơn sắc.

Theo Biasol, sự tương phản đáng đề cập giữa vài chức năng của tòa nhà cũ và mới đã giúp họ lấy ý tưởng về sự tương phản màu sắc và chất liệu xây dựng.

#3 Romeow Cat Bistrot, Rome, Ý

Romeow

Romeow1

>>> Xem thêm: ca danh sua

có khởi thủy ở Nhật Bản, các quán cà phê mèo (hoặc Neko Cafes) đã trở thành một khái niệm quen dần hơn sở hữu thế giới.

Romeow Cat Bistrot ở Italia mang thiết kế nội thất như dành riêng cho các chú mèo và một số người yêu chúng.

Được làm bởi Tommaso Guerra, đây vừa là 1 quán cà phê vừa là 1 quán rượu. Cửa sổ lớn, một cây đàn piano và đồ nội thất mềm mại tô điểm cho dung tích bên trong. vài kệ sách được làm 1 phương pháp kỳ quặc nhưng lại thích hợp với các chú mèo.

đầy đủ với 6 chú mèo, đi lang thang quanh khu vực quán hay nhà bếp. người mua sở hữu thể cho mèo ăn, chơi có chúng hoặc giả dụ ko họ cũng có đủ diện tích riêng để nghỉ ngơi mà không bị thiết kế phiền bởi vài chú mèo tham ăn.

#2 Mirrors, Gifu, Nhật Bản

Mirrors

Mirrors1

Quán cà phê này nổi bật có một vài tấm gương dài bao quanh bên ngoại trừ quán phản chiếu hình ánh nức danh Cherry Blossom của Nhật Bản.

Được xây dựng bởi Bandesign, quán cà phê nằm dọc theo một trong một vài tuyến du lịch của Nhật Bản đến Gifu – 1 phương pháp đón tiếp khách du lịch thật ấn tượng.

Cây Camellia ngay phía trước tòa nhà được sơn màu trắng cũng là 1 biểu tưởng truyền thống của đất nước này. Bandesign đã hoàn toàn tạo được sự cân bằng trong thẩm mỹ của quán cà phê này.

Nội thất là sự hài hòa một vài thanh gỗ chống mái tối màu, những bức tường màu trắng, màu xanh và đỏ của cây bên cạnh, để chất lượng bạn có thể thưởng thức hết vẻ đẹp của quán cà phê trong suốt cả năm, ko chỉ hoa anh đào mà hoa của Camellia cũng nở đỏ rực vào vài tháng mùa đông và mùa xuân, cho mẫu nhìn đầy màu sắc theo từng mùa.

#1 Knoll Rigde Café, Mt.Ruapehu, New Zealand

Knoll

Digital process : PixSolution

Knoll Ridge Cafe của New Zealand nằm trong công viên quốc gia phía Bắc đảo Tongariro trên núi Ruapehu.

Đây không chỉ là 1 quán cà phê nằm chênh vênh trên ngọn núi mà nó còn là 1 phần của khu trượt tuyết thương mại to nhất New Zealand.

vài kiến trúc sư tài ba đề nghị tính toán thật khéo léo để thiết kế sao ngôi nhà này có thể chống chọi lại mang thời tiết khắc nghiệt trên đỉnh núi và vì nó mang vị trí biệt lập nên phần lớn vật liệu lắp đặt đều được vận chuyển sử dụng máy bay trực thăng.

Nó dùng tổng cộng 25 tấn thủy tinh để tạo mặt tiền 415m². vài vị khách đến đây mang thể uống một cốc cá phê và nhìn thẳng ra hầu hết không gian núi tuyết như không hề có sự che chắn nào.

>>> Mời tất cả mọi người xem: binh lac