Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Tìm hiểu một vài điều khách hàng bắt buộc biết về cà phê công sở

Cà phê với thể giúp khách hàng tăng hiệu quả xây dựng việc, vô cùng tốt ví như mọi người làm việc trong quán cà phê, thời điểm uống cà phê cao cấp nhất ở công sở là khoảng 2h chiều…

Uống bao nhiêu cà phê là vừa đủ?

Cốc cà phê đã trở nên một "người bạn" thân thiết mà rộng rãi nhân viên công sở ko thể thiếu trong mỗi ngày thiết kế việc. vì quá quen thuộc mang cà phê, cần có thể khách hàng đã bỏ qua các điều thú vị liên quan tới cái đồ uống này.

Dưới đây là những sự thật về cà phê mà dân công sở yêu cầu biết:

>>> Mời các bạn xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

Cà phê giúp những người thiết kế việc văn phòng tỉnh táo và tập trung hơn. Ảnh: Internet

1. Cà phê giúp mọi người tỉnh táo

Chất caffeine sở hữu trong cà phê chính là nhân tố kích thích giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo. phổ biến nghiên cứu chỉ ra rằng, việc sử dụng caffein sẽ giúp người lao động thiết kế việc cao cấp hơn, nhất là vào các thời điểm mà đồng hồ sinh học của họ khuyến khích việc ngủ. Theo các nhà nghiên cứu, một vài người lao động xây dựng việc ca đêm đề nghị dùng cà phê để tránh mắc lỗi trong công việc.

2. Cà phê làm giảm một số cơn đau liên quan tới ngồi đa dạng

với 1 Nguyên do làm cho một số nhà lập trình máy tính siêu chuộng cà phê. Việc sử dụng caffeine mang thể giúp họ giải tỏa vài cơn đau ở cổ, vai, bắp tay và thắt lưng vốn thường là kết quả của việc ngồi thiết kế việc cặm cụi đa dạng giờ bên máy tính.

3. Cà phê giúp cải thiện hiệu quả công việc

vài nhà nghiên cứu thuộc Viện khoa học Massachussetts (MIT) của Mỹ phát hiện ra rằng, các nhân viên mang giờ nghỉ giải lao uống cà phê cộng nhau sẽ làm việc năng suất hơn. một số nhà nghiên cứu đã theo dõi 1 nhóm nhân viên tại 1 trung tâm dịch vụ tất cả mọi người, nơi mang các buổi giải lao uống cà phê giữa giờ làm việc mà quý khách cùng tham gia. Kết quả, năng suất công việc ở đây cao hơn ở một vài nơi tương tự khác.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe mini giá rẻ

4. Quán cà phê là môi trường xây dựng việc tốt

một nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, mức độ tiếng ồn từ thấp đến vừa bắt buộc của môi trường xung quanh, giống như tiếng ồn trong quán cà phê mà mọi người thích hợp, có thể cải thiện khả năng sáng tạo. Như vậy, hiệu quả làm việc của người mua mang thể được cải thiện ví như các bạn xách máy tính ra ngồi trong 1 quán cà phê.

5. Thời gian cao cấp nhất để uống cà phê là vào khoảng 2h chiều

Cơ quan Y tế Quốc gia của Anh cho rằng, mức năng lượng của mỗi người giảm về mức rẻ nhất vào khoảng 2h16 chiều. Lời khuyên được đưa ra là, mọi người nên nạp 1 chút caffeine vào thời điểm này và ngủ khoảng 15 phút. lúc tỉnh dậy, caffeine sẽ phát huy tác dụng, và người mua sẽ cảm thấy sảng khoái, tính táo để làm việc.

6. Cà phê mang thể xây dựng 1 tình huống căng thẳng trở nên căng thẳng hơn

Theo một số nghiên cứu kỹ thuật, caffeine xây dựng nâng cao huyết áp và nâng cao hàm lượng adrenalien trong máu. Cả hai yếu tố này cùng dẫn tới mức độ áp lực cao hơn mà người dùng cảm thấy trong giả dụ tất cả mọi người đối mặt với 1 tình huống căng thẳng. Tác dụng này ko biến mất khi quý khách rời khỏi nơi làm việc.

7. Nghỉ uống cà phê giữa giờ là một "phát minh" của thế kỷ 20

Ở Mỹ, sau Chiến tranh Thế giới thiết bị hai, phổ biến tổ chức công đoàn đã đưa điều khoản về nghỉ uống cà phê giữa giờ phát triển thành một phần trong hợp đồng lao động.

8. Uống cà phê giúp tăng tuổi thọ, nhất là cho người lao động cao tuổi

Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ đã tìm thấy mối nhà hàng giữa uống cà phê và nguy cơ tử vong tốt hơn. vài người trong độ tuổi 50-60 uống hơn 1 cốc cà phê mỗi ngày sẽ giảm được 10% nguy cơ tử vong so có một vài người ko uống cà phê.

>>> Xem thêm: máy xay cà phê 600n