Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tìm hiểu phổ biến người ngồi quán cafe cả ngày để giết thời gian

Tôi thấy mang ko ít một vài vị khách to tuổi hơn tôi đông đảo, ngày nào họ cũng tới quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi đề cập chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và một số đứa người dùng rủ nhau đi làm thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như làm việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự mang 1 việc làm tôi vô cùng khó hiểu. Trong khi xây dựng phục vụ quán, tôi thấy với không ít các vị khách to tuổi hơn tôi hầu hết, tôi cũng không biết là mang việc làm hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng đến quán ngồi từ sáng sớm cho tới trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc nên cũng lưu ý thì thấy hầu như vài vị khách ấy chỉ ngồi nói chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy có phổ biến khách tới dùng wifi của quán để thiết kế việc nghiêm túc, bàn chuyện marketing hoặc các anh chị sinh viên tới học nhóm... và tôi thấy cực kỳ thích các vị khách này.

Nhưng tôi ko thích vài vị khách hầu như ngày nào cũng đến quán và không làm gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi ko hiểu những vị khách này đang xây dựng công việc gì, nhưng thật là siêu tiêu hao thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> mang thể người dùng quan tâm: máy xay cafe 600n