Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Phụ nữ có thai vẫn sở hữu thể uống được 1 lượng cafe v��a cần

1 nghiên cứu gần đây cho biết một số phụ nữ đang có thai vẫn sở hữu thể hấp thụ 1 lượng cà phê vừa bắt buộc mà ko thiết kế hại đến em bé.

vài nhà nghiên cứu của Bệnh viện Nhi khoa Quốc gia ở bang Ohio – Mỹ cho biết một lượng caffeine vừa buộc phải sẽ ko sở hữu tác động tiêu cực tới trí tuyệt vời hay vài vấn đề về hành vi của một đứa trẻ.

phu nu mang thai co the uong ca phe

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt

một nghiên cứu mới cho thấy phụ nữ sở hữu thai vẫn có thể uống được một lượng cafe vừa cần mà ko sợ xây dựng ảnh hưởng tới em bé

Bác sĩ Mark A. Klebanoff, thăm dò viên trưởng tại Trung tâm Nghiên cứu Chu kỳ sinh thuộc Viện Nghiên cứu Bệnh viện Trẻ em Mỹ, đề cập rằng nhóm nghiên cứu đã không tìm thấy bằng chứng về mối cửa hàng tỷ lệ nghịch giữa việc tiêu thụ caffeine trong thời kỳ có thai sở hữu khả năng nhận thức hay hành vi của trẻ em ở độ tuổi 4 hay 7.

Trong công đoạn nghiên cứu, một số nhà nghiên cứu đã giám sát "một mức caffeine trong máu" của gần 2.200 thai phụ, các người tham gia vào Dự án Hợp tác về Thai kỳ được thực hiện từ năm 1959 tới năm 1974 tại phổ biến địa điểm trên khắp Hoa Kỳ.

Trong khoảng thời gian này, theo một vài nhà nghiên cứu thì việc tiêu thụ cà phê trong thời kỳ có thai đã rộng rãi hơn hiện nay.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

những nhà nghiên cứu nhận thấy "không mang một kiểu chiếc nhất quán nào giữa việc hấp thụ caffeine và sự phát triển và hành vi của những đứa trẻ tại hai mốc 4 và 7 tuổi trong cuộc đời."

sở hữu vẻ như Caffeine không hề là Nguyên do gây ra chứng béo phì cho vài đứa trẻ được nghiên cứu. Trong số một số đứa trẻ này, chỉ sở hữu 11 phần trăm được coi là béo phì khi 4 tuổi và 7 phần trăm béo phì lúc 7 tuổi.

Theo lời bà Sarah Keim, một cán bộ trong ban giảng huấn của trường Y thuộc đại học Ohio State University cho biết kết quả của nghiên cứu này mang thể trấn an vài phụ nữ với thai và vẫn tiêu thụ 1 lượng caffeine vừa đề nghị, tương đương 1 hay 2 cốc một ngày.

>>> Mời khách hàng xem thêm: may xay ca phe 600n