Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Pha trộn cà phê Arabica với cafe vối

có ko ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê mang hương thơm ngào ngạt ko chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả 1 nghệ thuật!

cà phê

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini

Người Việt với phong cách thưởng thức cà phê rất riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, mang tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cùng người dùng bè, đối tác… cũng là bí quyết để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. vì vậy, có nhiều người lúc chọn được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình ưa thích thì chẳng mang gì sở hữu thể làm họ yêu cầu thay đổi.

Người Việt có thời trang thưởng thức cà phê cực kỳ riêng, họ ko coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu tối ưu

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai cái cà phê phổ biến nhất. So sở hữu cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở các vùng đất cao hơn, với khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng phải chăng hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho vài hạt cà phê với mùi vị thơm ngon hơn, chính do vậy chi phí của nó cũng cao gấp đôi so với cà phê Robusta.

Trong khi, cà phê Robusta được xem là tương đối "dễ tính", chúng lại ưa thích điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. loại cà phê này mang vị đắng chát, đựng rộng rãi caffeine và nồng hơn và nên hơi phù hợp cho phái nam. Còn cà phê Arabica vô cùng thơm, ít đắng, sở hữu vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn bắt buộc rất được nữ giới sử dụng rộng rãi.

cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo đề nghị sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

bởi thế, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo cần sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica lúc hài hòa có sự đậm đà của Robusta sẽ tạo đề nghị một dòng cà phê logic và ưng ý sở hữu hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta phù hợp cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm nhiều hơn. Thưởng thức cái sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, khách hàng sẽ có thêm mang trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và vô cùng hấp dẫn trong thế giới cà phê mà người dùng còn phải khám phá toàn bộ.

hiện tại, lý do là mục tiêu kinh doanh quán cà phê & gout uống của các bạn khác nhau yêu cầu vài chuyên gia pha chế & các chủ quán cà phê cũng sở hữu khá phổ biến công thức pha trộn khác nhau giữa đa dạng chiếc cà phê. Nêu mọi người muốn tìm hiệu thêm về cách pha trộn cà phê rang xay này, hãy cửa hàng mang CAFE.NET.VN theo HOTLINE 1900 6016, chuyên gia CAFE.NET.VN sẽ tư vấn cho khách hàng những phương pháp pha trộn xuất sắc

Ly cà phê ngon cũng lắm phương pháp pha - 9 Bước pha cà phê phin của những chuyên gia cà phê Trung Nguyên

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe bang tay

Chuẩn bị nguyên liệu và trang bị pha:

- Cà phê, người dùng buộc phải tìm cà phê sạch nguyên chất.

- Phin pha cà phê, bắt buộc chọn mẫu phin nhôm. phải tìm cái phin dày, lỗ đục đều

- Nước sôi nhiệt độ từ 91 - 98 độ C

- Ly hoặc tách, muỗng (Nên tìm ly sứ hoặc ly thuỷ tinh, muỗng thì đề nghị tìm muỗng nhôm. đặc thù ko cần tìm ly, muỗng thiết kế bằng nhựa, nguyên nhân là nhựa sẽ bị tan chảy lúc gặp nước nóng, như thế sẽ không cao cấp cho sức khoẻ của bạn).

- Đường hoặc sữa đặc mang đường.

9 bước pha chế tách cà phê ngon

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, bộ phin pha chế ( lỗ thân phin có kích thước & khoảng mẹo phù hợp) Nước pha là nước tinh khiết (PH=7), nhiệt độ 92 - 98 độ C

Bước 2: Kiểm tra kích cỡ và trộn đều bột cà phê trong hũ (hoặc hộp)

Bước 3: Định lượng 25gr cho vào phin

Bước 4: Vỗ nhẹ vào thân phin để tạo mặt phẳng

Bước 5: dùng 3 ngón tay để nén nhẹ nắp gài và xoay 90 độ để tạo bề mặt phẳng đều

Bước 6: Vệ sinh bột cặn dưới thân phin

Bước 7: Rót 20ml để ủ cà phê & đậy nắp cho cà phê ngắm đều

Bước 8: Ấn nhẹ lại nắp gài, rót nước lần 2

Bước 9: Quan sát tốc độ chảy của cà phê. Cà phê chảy mỗi giây 1 giọt, luôn đem đến chất lượng cao cấp nhất cho người thưởng thức

Hãy thực hiện đa số 9 bước trên đề mang 1 ly cà phê ngon nhé! Chúc mọi người thành công

>>> Sản phẩm uy tín: ca danh sua