Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tìm hiểu thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nức tiếng thế giới khi sắm lại 1 thị trấn nhỏ với tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 có cái giá sắp 1 triệu USD. Sau lúc phát triển thành thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến ra đời công ty cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli với tham vọng quảng cáo, marketing cái cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam tới tận tay người tiêu dùng Mỹ.

không lâu sau đó, phổ biến người lại tỏ ra bất ngờ lúc biết được tin ông Nguyên bán đa số cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới cung cấp rộng khắp của Kinh Đô để phát triển thương hiệu cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa qua ông Nguyên tiết lộ thương vụ mang Kinh Đô ko thành do thời gian đấy Kinh Đô đang "bận bịu" mang thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước bên cạnh, đồng thời đang tập trung phát triển một vài sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian vừa rồi, người dùng lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở đa dạng ngả đường, cũng như một số shop tiện dụng. Cà phê được pha sử dụng máy, chứa trong vài ly giấy khá cá tính để quý khách dễ dàng sở hữu đi.

>>> có thể người dùng quan tâm: máy xay cà phê hạt

Ông Phạm Đình Nguyên mách nhỏ điều hấp dẫn trong chiến lược marketing mới của ông là ko chỉ cho người dùng được uống cà phê sạch mà người buôn bán cũng sở hữu lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã với cuộc trò chuyện với ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch công ty PhinDeli

khởi thủy là cà phê pha phin và vững mạnh hơn sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa qua tất cả mọi người lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để người dùng với được dung tích thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng với một số nhãn hiệu đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế to nhất yêu cầu là luôn chọn ra những ý tưởng độc đáo, các hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là ko thể" của mình.

Từ những lần thăm dò thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn có nhịp sống cực kỳ hối hả bắt buộc các ly cà phê take-away là rất thích hợp. Nhưng xây dựng thế nào để cà phê sở hữu đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà giá thành ưa thích có gần như số đông? khi chúng tôi giải được bài toán đó thì cũng là khi chuỗi cà phê take-away PhinDeli thành lập.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: may xay ca phe mini
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin bật mí là hiện nay, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê có đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục nâng cao nhanh từ giờ cho đến cuối năm. Máy bán cà phê sở hữu đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi cửa hàng thuận tiện B's Mart, rất thị Coop, liên hệ LongMonaco, những tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin những trường đại học, chưa nói ở cả các liên hệ bán bánh mì nổi danh, bệnh viện và cả những doanh nghiệp với đông nhân viên…

Mô hình này đặc biệt lôi kéo thanh niên và rất nhiều vài chủ liên hệ đang bán cà phê mang đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng mang doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là phân phối giải pháp cà phê mang đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng sở hữu bộ ly sở hữu nhãn hiệu PhinDeli gồm 3 chiếc sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ nhà hàng tiết kiệm được nhân công mà lại không rủi ro nguyên nhân là máy siêu dễ vận hành. Chỉ phải nhấn nút là cà phê chảy ra sở hữu định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ đề nghị nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về các bạn, họ được thưởng thức một vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, có giá thành hợp lý là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy mẫu. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu mang thực và siêu thuận tiện cho cả người bán lẫn tất cả mọi người, yêu cầu cà phê với đi đang có được sự phát triển siêu nhanh chóng trong vài tháng mới đây.

Tôi không muốn đề cập trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức vươn lên là "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" đang từng bước vươn lên là hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: mang thể nhắc việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê có đi PhinDeli ở 97 shop B's Mart khác nhau trong tháng 8 vừa qua đã làm cho tôi càng khi càng tin tưởng hơn vào hướng đi này.

hiện tại, ko chỉ mang vài điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê mang đi PhinDeli như công đoạn đầu, mà đa dạng khách hàng lớn, mang chuỗi shop, chuỗi shop, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như giả dụ của B's Mart cũng đang ưa chuộng Tìm hiểu và đặt vấn đề nhượng quyền với chúng tôi.

>>> Mời mọi người xem thêm: máy xay cà phê 600n

Thị trường ngày nay cũng ko hiếm cà phê take away mà giá cũng hơi thấp. PhinDeli sẽ mang sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số 1 Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: siêu sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm cộng và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay tới bây giờ là cà phê take-away pha sử dụng máy, chúng tôi đều tự tin tức đây chính là ưu điểm thứ 1 của mình để chinh phục mọi người. mọi người ở những khu đô thị lớn ngày ngày vội vàng tới nơi công sở sở hữu 1 ly cà phê mang đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu tất cả mọi người với đảm bảo mình đang được uống cà phê thật, ko hóa chất, ko chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay vật dụng gì khác trong đó?.

ko kể ra, với hơn 350 điểm bán và gần tới sẽ còn nâng cao thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, nhiều người dễ tiếp cận hơn mà yêu cầu thương hiệu cà phê với đi nào hiện tại cũng thiết kế được điều đấy.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê với đi vốn vội vàng vẫn với được hương vị thơm ngon rất nhiều hoàn toàn tương đồng với ly cà phê các bạn thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về tầm giá là chỉ tương đương như vài ly cà phê sở hữu đi bình dân cũng tạo phải sự khác biệt lớn cho PhinDeli. bởi vì thực tế chẳng hề ai cũng đủ sức chi trả một số ly cà phê mang đi giá cao từ những thương hiệu nước không tính mỗi ngày. Tôi thông tin rằng sở hữu chừng đó ưu thế cùng lại, cà phê mang đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi mang hàng loạt một vài kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê mang đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn nhiều vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch marketing ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông ngày nay như thế nào?

Hoạt động của liên hệ PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào công đoạn ổn định. Trong khi đó, cà phê có mặt trên thị trường sau còn rất mới mẻ và đang với hướng vững mạnh siêu nhanh chóng cần chúng tôi đang dành nhiều sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ mang 700 điểm bán cà phê với đi và bắt đầu mở rộng ra những tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe cầm tay