Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Xem thêm các điểm hẹn hò cà phê thông minh tại Hà Thành

khoảng trống riêng tư, kín đáo cộng vài thiết kế ấm áp, sang trọng và lãng mạn chính là một số chi tiết giúp một số địa điểm này trở nên nơi hẹn hò lí tưởng của các cặp tình nhân.
một. Kaffein
Kaffein được xây dựng có phong cách quý tộc, nồng nàn hương vị châu Âu sở hữu nội thất sang trọng, những bộ bàn ghế sofa đẹp mắt, khung gương cổ điển, chiếc đàn dương cầm khơi gợi cảm hứng nghệ thuật lãng mạn nhưng vẫn tạo cảm giác ấm ấp, sắp gũi. ấy chính là điểm mạnh làm phổ biến cặp đôi lịch lãm phù hợp quán cà phê này.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 1

>>> Xem thêm: máy xay cafe tay

Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
2. Cool
khoảng trống xây dựng cực kỳ Ả Rập Trung Đông với rèm mỏng, gối nhung, thảm, ánh sáng kì bí, huyền ảo… chính là điểm gây sự để ý của Cool.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 2

Nơi đây thực sự tối ưu cho một vài ai muốn tìm nơi kín đáo để tư tâm sự mà vẫn uy tín lịch lãm, tế nhị. Quán chia thành phổ biến khoang, ngăn cách nhau bởi 1 tấm rèm mỏng, và chỉ mang động tác "buông rèm", một số cặp đôi đã tạo được một chốn riêng tư, tách biệt mang thế giới bên ko kể, trùng hợp thể hiện tình yêu đôi lứa.
Địa chỉ: 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
3. Sohot
dùng những yếu tố như ghế nhung, đèn chùm, ly nến và phù điêu, khung tranh và gương soi lạ mắt, Sohot tạo cảm giác hoài cổ, sâu lắng, giúp các bạn trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị bên ly cà phê và lắng nghe tiếng chuông nhà thờ chứa lên vào mỗi buổi chiều. đặc thù, màu sắc bao trùm là thứ ánh sáng vàng đỏ ấm nóng, đúng như cái tên Sohot.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 3

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

phần lớn một vài chi tiết này kết hợp có nhau tạo buộc phải dung tích ấm cúng, trữ tình xây dựng đôi trai gái nào tới đây cũng bắt buộc vương vấn.
Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ lớn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
4. Lavender Garden
Nằm trên tầng thượng của 1 tòa nhà cao tầng, Lavender Garden thoáng đáng, lịch sự nhưng vẫn đem đến cảm nhận về 1 "thế giới" lãng mạn, trữ tình.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 4

Ở đây, với ánh đèn lung linh, lấp lánh về tối, sở hữu cây xanh gió lộng, cộng tiếng nước chảy róc rách theo từng bước chân. Hơn nữa, được thả mình giữa dung tích bao la, êm đềm, tận hưởng chiếc tĩnh lặng riêng tư của 1 nơi nằm xa mặt đường ồn ào phố bụi.
Địa chỉ: Tầng 8 & 9 tòa nhà 22 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
5. Paradise
trường hợp chỉ giới hạn chân ở tầng một của Paradise, ai đấy sẽ lầm tưởng nơi đây giống như bao quán cà phê văn phòng lịch sự khác. Tuy nhiên, tầng 2 của Paradise lại mở ra phong cách hoàn toàn khác

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 5

>>> Sản phẩm uy tín: binh lac pha che

Nơi này chia thành mọi khoảng nhỏ xinh có rèm mỏng, gối nhung, ánh sáng mờ ảo, đủ để hai người yêu nhau được tâm tình, thủ thỉ quên trời đất mà ko sợ bất kỳ ai dòm ngó. Buổi tối, quán cũng thường xuyên với nhạc sống nâng cao thêm cảm giác lãng mạn, yêu đương.
Địa chỉ: 30 A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
6. Friend's World
Friend's World là 1 điểm hẹn tối ưu cho một vài tất cả mọi người nào thích ko khí trầm lắng, tiếng nhạc du dương.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 6

Quán mang 2 tầng, đều với thiết kế có phong cách nhẹ nhàng và đơn thuần. Tầng một là 1 1 loạt bàn ghế bọc đệm êm ái, lịch sự, thơ mộng. Còn tầng 2 thì chính xác là để chuyên dụng cho một vài người dùng bạn teen có thời trang ngồi bệt, trang trí vẽ tranh tường có những mảng màu tươi sáng cộng sở hữu một số mẫu gối ôm thật dễ thương dành cho tất cả mọi người gái.
Địa chỉ: 118 H2, đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
7. Cookie Jar Café
Quán lấy ý tưởng từ một số ngôi nhà xinh xắn của Châu Âu có vườn hoa nhỏ đầy màu sắc tươi tắn.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 7

>>> Mời người mua xem thêm: muỗng múc kem

Nhìn từ bên cạnh vào, hai ô cửa phủ đầy hoa hồng mang tấm rèm màu kem mềm mại nhẹ nhàng buông, ánh sáng vàng ấm áp, đủ để lôi kéo ánh nhìn của một vài người qua đường. thời trang trẻ trung, độc đáo và tươi mới đã in dấu rõ nét ngay từ bề ngoại trừ của nhà hàng cafe nhỏ xinh này.
Địa chỉ: 79D, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
8. Love chocolate coffee
lúc bước vào Love Chocolate cafe, mọi người có cảm giác như bước vào thế giới của Châu Âu một vài thập niên 70-80. Từ rèm cửa, tới tranh treo tường, bàn ghế và thậm chí cả trang phục cực xinh xắn đáng yêu các người phục vụ.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 8

toàn bộ đồ uống, bánh tại đây đều được làm "tươi" từ chocolate và vài hương vị tương đối lạ như: chuối, bạc hà, dứa, táo, dâu rừng, sữa…
Địa chỉ: 26, phố Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.
9. Chérie
Chérie theo tiếng Pháp với nghĩa là yêu thương, tình yêu. Tiệm bánh này nhẹ nhàng mang cánh cửa trắng, một vài giỏ hoa nho nhỏ và một vài món đồ trang trí bé xinh.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 9

>>> có thể mọi người quan tâm:

rất nhiều ý tưởng trang trí ở đây đều hướng tới tình yêu, từ màu tím nhạt lãng đãng trong phòng, từ một vài cuốn thư tình nằm nhẹ nhàng bên vài bình hoa…
Địa chỉ: 108B, ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

10. Coffee Prince

giả dụ đối phương của người mua thích lãng mạn theo kiểu cổ tích, thì quán này cũng là một nhà hàng thú vị. Coffee Prince có mẹo thiết kế hết sức dễ thương: gấu bông, bàn trang điểm, rèm treo, lọ hoa… hầu hết đều có tương đối hướng công chúa-hoàng tử uy tín sẽ khiến cho đối phương của mọi người thích mê.

Những điểm hẹn hò cà phê lý tưởng tại Hà Nội - Ảnh 10

Địa chỉ: 72, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

diện tích riêng tư, kín đáo cộng một số thiết kế ấm áp, sang trọng và lãng mạn chính là những khía cạnh giúp một số địa điểm này vươn lên là nơi hẹn hò lí tưởng của một vài cặp tình nhân.1. Kaffein
Kaffein được xây dựng sở hữu thời trang quý tộc, nồng nàn hương vị châu Âu sở hữu nội thất sang trọng, những bộ bàn ghế sofa đẹp mắt, khung gương cổ điển, loại đàn dương cầm khơi gợi cảm hứng nghệ thuật lãng mạn nhưng vẫn tạo cảm giác ấm ấp, sắp gũi. đó chính là ưu thế làm cho rộng rãi cặp đôi lịch lãm ưa thích quán cà phê này.

>>> Chúng tôi cung cấp: dung cu pha che