Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Xem thêm: Những bước trong cà phê cupping

Mục tiêu

tất cả mọi người bắt buộc xác định rằng người mua muốn điều gì trong công đoạn coffee cupping. người dùng muốn lớn mạnh việc marketing bằng việc lớn mạnh một cái sản phẩm mới ? mọi người muốn biết đối thủ của bạn và tất cả mọi người khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn thuần mọi người chỉ thích kiểm tra uy tín xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và người dùng cần số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay café

Thiết lập

Rõ ràng người mua buộc phải một quy trình và các bạn nên tuân thủ nó để buổi coffee cupping của khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê yêu cầu được xếp đặt theo một bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng cái cà phê được phân theo mẫu, thời gian rang.

Đầu tư kỹ lưỡng về trang đồ vật

tất cả mọi người buộc phải xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là một số tách cà phê cái được đặt ở đâu. quý khách hãy nỗ lực sắp xếp sao cho thời gian là tối ưu nhất là người mua liên quan đến buổi thể đều mang thể sở hữu mặt, tốt nhất quý khách buộc phải kiếm thử một cô trợ lý để giúp tất cả mọi người xong việc ghi chú, định lượng và giúp khách hàng thống kê số lượng và nhận xét.

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay cafe mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy cẩn thận ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của khách hàng. với thể điền sao cho mỗi chiếc theo 1 ly theo một form nhất định để đạt 1 mức rõ ràng và lợi ích nhất trong việc ghi chép. Trong giai đoạn nếm, gần như vài nhận xét nên được ghi rõ ràng và thậm chí là dài chiếc, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, yêu cầu với 1 cuộc thảo luận để cùng thống nhất một vài ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping với thể sẽ buộc phải làm lại dưới một vài hình thức khác nhau.

coffee cupping