Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Lựa tìm máy xay sinh tố phù hợp cho quán cafe

Máy móc pha chế là một hạng mục đầu tư phải cho quán cafe của người dùng. Lựa chọn máy móc pha chế ưa thích với khả năng tài chính và đáp ứng được một vài phải trong công đoạn pha chế là nỗi băn khoăn của đầy đủ chủ quán. thiết yếu nhất cho các quán cafe ấy là máy xay sinh tố. hiện tại trên thị trường với 2 phân khúc giá máy xay sinh tố phổ biến nhất đấy là phân khúc giá cao (dành cho các chủ quán mang hầu bao rủng rỉnh) mang đại diện là hãng máy xay Vitamix và Blendtec của Mỹ; phân khúc giá trung (dành cho một vài chủ quán có giá thành hạn chế) với đại diện là hãng máy xay Omniblend đến từ Đài Loan. với đến 80% một vài quán cà phê mới mở trong vòng 3 năm trở lại đây đang sử dụng dòng máy xay OmniblendV-TM800A. Vậy thì Nguyên do gì khiến cho dòng máy xay tới từ Đài Loan giữ vị trí best-seller trên thị trường Việt Nam?
Vietblend.Omni
>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini
trước tiên, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A sở hữu công suất ổn định
Được cung cấp bởi hãng điện máy JTC Electronic đình đám tại Đài Loan, Omniblend V-TM800A thứ Motor 3 Mã Lực công suất cao tương đương 2250W, sử dụng khoa học chổi quét hiện đại nhất, không buộc phải đề nghị thay than như vài chiếc motor thông thường khác. Tốc độ quay 10,000 – 38,000 vòng có xây dựng sáng tạo của cánh quạt giải nhiệt giúp motor luôn được xây dựng mát liên tục hoạt động đạt hiệu quả cao nhất mà không bị quá tải. Tiếng ồn 85 dB đạt quy chuẩn tiếng ồn cho phép của Châu Âu, nhỏ hơn tiếng ồn một số chiếc máy khác cùng công suất.

may-xay-sinh-to-cong-nghiep

xây dựng của máy siêu chắc chắn sở hữu cối xay một,5 lít thiết kế bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate, chịu lực va đập cao cấp và đạt tiêu chuẩn quan trọng FREE BPA, ko gây hại cho sức khỏe con người bởi vì những tổ chức đảm bảo công nhận như European Commission For Food Safety, FDA, Underwriters Laboratory. diện tích cối một,5L uy tín cho việc xay 1 ly đồ uống take-away (định lượng chuẩn 12oz~350ml) vô cùng hiệu quả, không bị dính vào thành cối như mọi vài cái cối thông thường khác.

may-xay-pha-ca-phe-omniblend-1
>>> sở hữu thể người mua quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ
thiết bị hai, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A với các chức năng điều chỉnh cực kỳ linh hoạt
vài nút chức năng trên thân máy cho phép người pha chế xay với vài tốc độ rẻ (Low), Trung bình (Med), Cao (High) đồng thời với cài đặt thời gian tắt tự động (35'',60'',90''). Chế độ Pulse sẽ giúp các bạn đảo, trộn đều các nguyên liệu và xay nhuyễn hơn. Máy với chế độ điều tốc, bắt đầu xay mang tốc độ thông thường và tăng nhanh dần.

may-xay-pha-ca-phe-omniblend-i-1409192357

Bộ dao 6 lưỡi của Omniblend được làm từ chất liệu thép vô cùng bền của Nhật giúp nghiền nát đá trong thời gian ngắn và giảm thiểu tối đa tình trạng tách nước sở hữu đồ uống Ice Blended. Đồ uống sau lúc xay cực kỳ bông xốp, nhuyễn mịn mà vẫn giữ trọn vẹn được hương vị thơm ngon của nguyên liệu.
may-xay-pha-ca-phe-omniblend-i-1409192391

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

ngoại trừ ra khách hàng ko buộc phải đề nghị lo lắng về vấn đề tải của máy, bởi vì động cơ của máy sở hữu đồ vật chế độ bảo vệ quá tải và quá nhiệt độ. Chế độ thiết lập tình trạng chống quá tải trên cơ sở hoạt động của máy và cảm biến nhiệt bảo vệ động cơ trong nếu máy quá nóng bởi vì dùng lâu.
đồ vật ba, Máy xay sinh tố công nghiệp Omniblend V-TM800A mang giá tiền thông minh nhất thị trường
Chỉ sở hữu 4.500.000VND các bạn đã với được một mẫu máy xay đa năng và tiện dụng cho địa chỉ của mình rồi.
Hãy tới Vietblend để được demo trực tiếp máy xay Omniblend V-TM800A và hưởng những chính sách bảo hành và khuyến mãi sau bán hàng tối ưu nhé!

Mời khách hàng Xem qua thêm tin tức về chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe tại Vietblend trên website của chung tôi. Chúc các bạn sớm thành công.