Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Có thể bạn quan tâm xu thế xây dựng việc tại quán cà phê

marketing và làm việc tại quán cà phê mang thực sự là ý tưởng cao cấp nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động kinh doanh, xây dựng việc gắn liền đến quán cà phê là một sự lựa chọn hơi dễ dàng đối mang các người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc buôn bán như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 lúc nhà marketing cà phê thứ nhất bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng trở thành nơi cho những thương nhân đến để thương lượng, ký kết hợp đồng và cho một vài ý tưởng mới thú vị để vững mạnh. Theo tôi, nó sẽ là nơi người dùng cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), vài doanh nghiệp của Việt nam vẫn còn dùng một vài quán cà phê như là 1 nơi kinh doanh và làm việc.

xây dựng việc kiểu đám mây

Thời buổi công nghệ, rộng rãi người làm việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", tin tức thần tốc khi nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác 1 bí quyết tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc xây dựng ăn buôn bán tại quán cà phê cũng gặp buộc phải các thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: đồ pha chế

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng rộng rãi

một số khảo sát

gần đây đã với cuộc thăm dò toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về một số thói quen thiết kế việc của – để thử và Tìm hiểu thiết kế thế nào quý khách đang xây dựng việc trong tự nhiên sở hữu mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định các một số trở ngại chính mà người dân gặp nên khi cố gắng để thiết kế việc ở 1 quán cà phê. những thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối sử dụng rộng rãi về sự riêng tư của cuộc hội thoại và một số tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại làm ăn tới các tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc cần thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và quý khách ồn ào (66%).

các phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của một số gì chủ doanh nghiệp phải nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng vài thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là một nơi ko chuyên nghiệp để xây dựng việc. Đối có một số công ty nhỏ đang phấn đấu để đạt được sức hút và uy tín mang người mua cùng các nhân viên tiềm năng, thì điều này mang thể là 1 vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời mọi người xem thêm: máy xay cafe hạt mini

bởi vậy, câu trả lời cho vài công ty thế hệ mới là gì?

mang văn phòng vẫn muốn ra ko kể xây dựng việc: nhiều người từ chối bị gắn vào những ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cùng những văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó không chỉ là nhà buôn bán nhỏ, những người nên đối mặt mang những thách thức của cuộc sống như một nhân viên di hay bắt buộc di chuyển. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần xây dựng việc của họ bên không tính văn phòng chính của họ.

ko kể ra, điều quan trọng là yêu cầu biết rằng xây dựng việc trên một loạt một số địa điểm, hoặc "nơi trang bị ba" thực sự là tương lai. Chỉ có 38% các người marketing đồng ý với những đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt hiện tại, công việc sẽ xảy ra ở khắp đa số nơi – là 1 chủ công ty nhỏ với số đông lựa tìm khác nhau trong tầm tay của người mua để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đó là một trung tâm thương mại, một diện tích cộng tác độc lập, ngay cả một thư viện, người mua với thể tiêu dùng giải pháp thay thế cao cấp như một số văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để hạn chế văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã có từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn mang vai trò của họ trong kinh doanh xây dựng việc linh hoạt. rộng rãi người dành toàn thời gian cuộc sống tại 1 quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong 1 tiệm cà phê đã có ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự tìm thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, những công ty cần phải di chuyển ra khỏi quán cà phê và vào vài không gian đấy mang rộng rãi thuận lợi để xây dựng việc.

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: may xay ca phe 600n