Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Tin tức: cafe Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks tìm làm sản phẩm chính thức

Sau một số tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại vài địa chỉ tìm lọc ở Mỹ và các nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam nói từ ngày 4/1/2016 sở hữu giá hơn 50USD/kg. Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào dùng trong chuỗi địa chỉ cà phê nổi tiếng khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

nhãn hàng cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. cái cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt có hương vị vô cùng ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt với thể đươc pha qua các bí quyết bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu thông minh

Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi cửa hàng cà phê nổi danh khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự lớn mạnh chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng trang bị hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn sử dụng mẫu cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã mang sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi rất vui được bắt đầu năm mới có việc Bật mí hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. các đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã làm việc 7 năm qua sở hữu một vài nông dân và những nhà cung cấp để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước ấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một số nhà hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ và vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một số shop có phân khúc cao cấp và tất cả mọi người là một số người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Xem qua nó với niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques kể thêm.

thương hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như một số hộ nông dân tại địa phương, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa một số nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua vài hình dạng hình học đậm nét của cái làm. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và các cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc trưng từ Starbuck là với mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho những bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ nhất vào tháng 7/2015 tại một số địa chỉ tìm lọc tại Mỹ và vài nước khác. Tại Việt Nam, cái cà phê này bắt đầu dùng cho tất cả mọi người tại một số địa chỉ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại tin tức này, nhãn hàng cà phê Starbucks sẽ mời đầy đủ mọi người đến cửa hàng 1 ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là sở hữu điều kiện mua kèm 1 sản phẩm thì phải).

có mặt trên thị trường vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã mang tổng cộng 21.536 nhà hàng trên 65 quốc gia, trong đấy hơn 1 nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 liên hệ tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 nhà hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần trước tiên tấn công Việt Nam, đưa thương hiệu nức tiếng này tới có giới trẻ Việt.

>>> Xem thêm: bình lắc shaker

với 150 hộ nông dân Cầu Đất mang sự hợp tác của vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo các tiêu chí khắt khe của hãng có tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và cần thu hái cà phê bằng tay… mọi hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người thiết kế việc trong ngành buôn bán cà phê nhiều năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi phân phối toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta đa số nhưng Arabica thì chưa sở hữu nhiều. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng không chỉ sở hữu Starbucks mà cả sở hữu nhãn hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn vô cùng ít, mới đủ để chế tạo 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới rộng rãi nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại vài cửa hàng của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ 1 được bán ra toàn cầu qua những shop của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới có việc Xem qua hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã thiết kế việc 7 năm qua với các nông dân và một số nhà cung ứng để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu các nhà báo chiều 3-1.

"Trước ấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một số cửa hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và các nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các địa chỉ với phân khúc cao cấp và quý khách là một số người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Xem qua nó mang niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques đề cập thêm.

chiếc cà phê này siêu ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua một vài bí quyết sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng phương pháp ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. doanh nghiệp cho biết nhiều người dùng và đối tác của doanh nghiệp trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú sở hữu cái cà phê này.

Đáng chú ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, ko phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết tới như nước xuất khẩu thô lớn đồ vật 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng sự kiện này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như vài hộ nông dân Việt Nam, một số người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, công ty Starbucks Coffee đã chọn nguồn chế tạo chất lượng loại cà phê Arabica uy tín cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica trang bị 7 trên toàn cầu được hãng chọn để thu mua và chế tạo, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

mang 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của các chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo vài tiêu chí khắt khe của hãng có tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và nên thu hái cà phê bằng tay… gần như hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 shop ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: binh xit kem tuoi