Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Xem thêm: Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

Kết quả nghiên cứu mới nhất vừa được công bố trên Tạp chí Stroke của Hiệp hội tim mạch Mỹ khẳng định: Trà xanh và cà phê mang thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ, đặc thù lúc cả hai đều được tiêu dùng thường xuyên.
Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

Trà, Cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ và ung thư não

"Đây là nghiên cứu sở hữu quy mô lớn thứ nhất nhằm khẳng định ảnh hưởng kết hợp giữa trà xanh và cà phê đối sở hữu nguy cơ đột quỵ"- ông Yoshihiro Kokubo, tác giả chính của nghiên cứu tại Trung tâm não và tim mạch Nhật Bản phát biểu. Đồng thời ông đưa ra lời khuyên rằng, chúng ta đề nghị tạo thói quen tích cực nhằm giúp giảm nguy cơ đột quỵ bằng bí quyết uống trà xanh mỗi ngày.

>>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe hạt

Tiến hành khảo sát 83.269 người to ở Nhật Bản về trà xanh và thói quen uống cà phê sau khoảng thời gian trung bình 13 năm, vài nhà nghiên cứu nhận thấy các người uống trà xanh hoặc cà phê nguy cơ bị đột quỵ giảm rõ rệt.

Cụ thể, các người uống ít nhất 1 ly cà phê/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ phải chăng hơn 20% so có các người hiếm khi uống. một vài người uống hai đến ba tách trà xanh/ngày thì nguy cơ bị đột quỵ rẻ hơn 14% so mang những người hiếm khi uống. Riêng trường hợp uống ít nhất bốn tách trà xanh mỗi ngày thì giảm được tới 20% nguy cơ đột quỵ.

Trà và cà phê giúp ngăn ngừa ung thư não

ngoại trừ ra, những người uống ít nhất một ly cà phê hoặc hai tách trà xanh mỗi ngày thì giảm đến 32% nguy cơ xuất huyết não, so với một vài người ít lúc uống mà thay vào ấy là nước giải khát.

Nghiên cứu công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition số ra tháng mười cho biết, trà và cà phê với thể giúp người dùng giảm thiểu nguy cơ lớn mạnh bệnh u thần kinh đệm.

Kết luận này dựa trên sự phân tích dữ liệu liên quan tới thói quen ăn uống của hơn 410.000 nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 25 và 70. các người tham gia vào cuộc nghiên cứu đến từ các nước Pháp, Thụy Điển, Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Hy Lạp, Đan Mạch, Na Uy, và Đức.

các tình nguyện viên được tuyển chọn từ năm 1991 đến 2000 và được theo dõi trong công đoạn khoảng 8,5 năm. Trong thời gian ấy, vài cuộc thăm dò thực phẩm đã được tiến hành, trong đấy có việc đánh giá lượng trà và cà phê mà mỗi tình nguyện viên đã tiêu thụ.

>>>> Xem thêm: may xay ca phe mini

Trà và cà phê sẽ giúp người mua ngăn ngừa ung thư não. (Ảnh: internet).

những phát hiện cho thấy rằng cà phê và trà có thể bảo vệ chống lại bệnh ung thư não, đặc trưng ở dạng u thần kinh đệm, một bệnh ung thư của hệ thống thần kinh trung ương bắt nguồn từ não bộ hoặc dây cột sống.

Nhóm nghiên cứu tìm thấy rằng uống 100 ml (hoặc 0,4 cốc) mỗi ngày sở hữu thể hạ tốt nguy cơ bị u thần kinh đệm đến 34%.

Tiến sĩ John S. Yu, Giám đốc Trung tâm U não tại Los Angeles nói: "Nếu chúng tôi mang 1 loại thuốc cho bất cứ mẫu bệnh nào mà mang thể giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đến 34% thì sở hữu thể coi đấy là 1 cái thuốc lý tưởng. đấy là mức độ tránh rủi ro rất cao".

John S. Yu cũng đề cập rằng yêu cầu với thêm rộng rãi nghiên cứu để khẳng định một số tác dụng trực tiếp của trà và cà phê đối có con người
>>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cafe 600n