Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Tìm hiểu thêm: tuyệt chiêu bí mật của cafe

Theo nghiên cứu mới nhất của Đại học Dược Scranton (Mỹ), cà phê là món chống oxy hóa hàng đầu, một "vũ khí" giúp con người ngừa ung thư hiệu quả.

Cà phê sạch: Vũ khí bí mật của cà phê

>>> có thể tất cả mọi người thích: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

Cà phê sạch: Vũ khí bí mật của cà phê

Uống một, hai tách cà phê mỗi ngày sẽ mang tác dụng ngừa ung thư tốt nhất. Theo các GS.TS về Da liễu tại trường Đại học Washington, cơ chế ngừa ung thư da từ cà phê là nhờ chất caffein trong đồ uống này.
các nhà nghiên cứu đã phát hiện thấy trong phòng thí nghiệm rằng, chất caffeine trong cà phê mang tác dụng ngăn ngừa sự phá hủy các tế bào da từ vài tia cực tím, tia này gọi là tia UV.
Đáng chú ý là chất caffeine đã vô cùng tối ưu lúc ngừa 1 protein có tên gọi ATR-Chk1 và giúp phá hủy các tế bào vốn đã bị nhiễm ung thư.
Cũng theo vài nhà khoa học, chất caffeine bên cạnh ngừa tế bào ung thư thì nó còn mang tác dụng siêu cao cấp để bảo vệ đôi mắt khi ra nắng.
>>> Xem thêm: may xay cafe mini
Cà phê Latte


Tiến sĩ Robin Ashinoff, GS chuyên về Da liễu thuộc Trường Đại học New York đã cho hay, nghiên cứu nên được thẩm định kỹ trước lúc ứng dụng đa dạng, nhưng với bằng chứng rõ ràng trong phòng thí nghiệm rằng, chất caffeine trong cà phê sở hữu thể xóa bỏ một số tế bào bị phá hủy bởi các tia cực tím và vài chất phóng xạ, đồng thời giúp các tế bào bị tổn thương nhanh chóng tái cấu trúc lại.
Cũng qua nghiên cứu, caffeine trong cà phê còn ngừa được một vài tật nhỏ chưa thành u với thể gây ung thư da. Tuy thế, không ít nhà kỹ thuật còn hoài nghi về tính năng dòng bỏ độc tố của caffeine, trong đấy sở hữu Tiến sĩ Albert Lefkovits, người phát ngôn của Tổ chức Ung thư da và là Giáo sư Da liễu thuộc trường Đại học Y khoa Mount Sinai, New York.

Ông này cũng cho rằng, cần thiết đa dạng thời gian để khẳng định một số tác dụng của caffeine trong việc thiết kế giảm nguy cơ ung thư da. Cũng nên nghiên cứu ở 1 phạm vi rộng và sâu hơn để thấy rõ tác dụng của chúng.
1 nghiên cứu năm 2007 thăm dò gần 94.000 phụ nữ cho thấy vài người uống cà phê mỗi ngày sở hữu tỷ lệ ung thư da tốt hơn 11% so mang vài người khác.

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cafe cầm tay