Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Câu chuyện cà phê Cafe anh thích nhưng ko đủ làm anh say

- Cô không sao chứ?

An được lôi ngược ra khỏi thế giới của mình bằng 1 giọng nam trầm ấm của anh chàng trước mặt. Cô vội vàng lắc đầu và mỉm cười.

- Vậy thì tôi yên tâm rồi. Cốc trà gừng nóng này sẽ xây dựng phần lớn thiết bị dịu xuống. thông tin tôi đi. Nó cực kỳ hợp sở hữu cô đấy!

Chàng trai dành tặng cho tất cả mọi người của mình thêm 1 cái nháy mắt rồi bước đi.

trà gừng

>>> Xem thêm: may xay cafe

lúc An với thể nhìn rõ phần lớn đồ vật thì cô cũng chỉ kịp nhìn thấy dáng chàng trai khuất dần. "Lạ quá! Mình chưa nhìn thấy người này bao giờ. Sẽ là một người vui tính!". hầu hết đồ vật hiện lên một mẹo ngẫu nhiên trong đầu An nhưng cũng lại biến mất 1 mẹo tự dưng nhất. An trở lại dáng vẻ trầm tư ngày thường. Cô luôn chọn đến "Vấn vương" khi cảm thấy mình cần một nơi là trạm giới hạn cho cảm xúc. Sắc màu xanh dương cộng có ko khí tĩnh lặng đã đủ sức níu giữ An nghỉ chân tại quán trà này.

"Cốc trà gừng rất tuyệt! Tôi cực kỳ thích!"

Để lại tiền và tờ giấy ghi chú một số mẫu chữ này, An lặng thầm rời khỏi quán như cách mà cô vẫn thiết kế mỗi khi rời khỏi đây. Trà gừng luôn là lựa tìm số một bởi An luôn phải một trang bị gì ấy thiết kế ấm tận đáy tim. Sự cô đơn luôn đeo bám lấy cô ngay cả khi cô được cuộn tròn trong tình yêu của Vĩ. Anh yêu cô và An cũng yêu anh nhưng Vĩ lại ko đủ sức để kéo An vượt thoát ra khỏi chính sự cô đơn của mình. Tình yêu của anh ko đủ để làm ấm trái tim luôn nhuốm vị lạnh của An. đấy là một vài điều anh đã nhắc mỗi khi anh thấy mình bất lực, để An bị giam hãm trong sự cô đơn của chính mình ngay cả khi anh đang ở bên cạnh cô, khi anh ôm cô và hơn thế nữa lúc anh hôn cô.

>>> mang thể mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini

Cafe …

Sự xuất hiện của anh trong căn nhà nhỏ này vào mỗi chiều tan tầm cùng với ly café đã khiến cho đông đảo trang bị ở đây đều phảng phất hương thơm nồng nàn, đầm đậm. Điều đó thiết kế tôi "say".

- Này anh, em mang thể bỏ được café, sao anh ko bỏ được em?

- Cafe anh thích nhưng không đủ xây dựng anh say. Em khác nó.

Trước đấy sẽ luôn là một chuỗi những lời thoại giữa tôi và anh. Điểm kết thúc luôn là như vậy. Anh và café. Khác có khoảng thời gian đầu, chúng tôi cãi vã. Tôi khóc lóc. Anh giận dữ. Tôi quái dị. Anh kiên trì. Tôi buông xuôi. Anh nắm giữ. Nhưng với 1 điều ko thể thay đổi là sự từ bỏ. Là Anh và café. Cũng giống như hiện thực, dù sở hữu ta mang chạy chốn, mang tìm cách lãng quên thì cái mà ta bỏ lại đằng sau vẫn là hiện thực.

- Em lại suy nghĩ gì vậy? Chạy trốn ko phải là cách giải quyết vấn đề em ạ.

Cảm giác như một mũi tên bị bắn rời khỏi dây cung, đang lao vun vút trong khoảng ko gian của riêng mình thì "pặp"! Mũi tên là tôi đây chẳng phải được chạm trúng bia đích mà bị bàn tay anh giữ lại một bí quyết đột ngột. Tôi tỉnh.Thoát khỏi đường suy nghĩ đang chồng chéo, tạo mắt của chính mình.

- Chạy? Em đang bay thì bị anh giữ lại đó chứ! Em nhắc rồi. Café em bỏ được. Anh cũng bỏ em đi!

- Anh về đây. Mai anh qua.

Buồn. Mắt anh hiện lên điều ấy. Anh luôn tìm cách bỏ đi nhưng lại ko bao giờ tìm bí quyết tôi đưa ra. Đóng cửa. Buông mình xuống ghế. Tôi bế tắc cho chính chuyện tình cảm của mình. Muốn quay lại gặp An.

cà phê anh thích nhưng không làm anh say

>>> Mời người mua xem thêm: máy xay cà phê mini 600n

Vấn vương…

- Vĩ đến đón con ấy. Xuống nhà đi.

Mẹ An học bí quyết kể chuyện bằng cử chỉ phương pháp đây hai năm, ngay sau vụ tai nạn bi kịch ấy. Bà và An cùng đến lớp học giao tiếp dành cho vài người khuyết tật. Bà xây dựng việc này cũng chính là điều khẳng định cho việc chấp nhận hiện thực. Nó cũng là cách giúp cuộc trò chuyện của hai mẹ con được dễ dàng hơn.

An mỉm cười nhẹ nhàng nhìn vĩ. Anh đã quen dần sở hữu nụ cười thay cho lời chào hàng ngày của An nhưng trái tim anh lại nhói lên một mẹo đầy khổ sở ẩn sâu trong lồng ngực khi thấy dáng vẻ cô đơn, trầm lặng của An sau đó.

Cô xây dựng công việc dịch sách cho một nhà sách to. chẳng hề giao tiếp gì đa dạng. An lầm lũi, bó buộc. Vĩ âm thầm đi bên An. Đau đớn. Bất lực. Cô lựa chọn bí quyết từ bỏ. Đẩy Vĩ ra khỏi cuộc sống của mình.

"Em không còn là em trước đây nữa. Tự tin trong em để yêu anh đã bị vơi đổ. Hạnh phúc của anh cực kỳ sắp thôi nhưng không còn đặt ở em nữa. Yêu anh nhưng cô đơn ở em vẫn ngập tràn." Chỉ vậy thôi mà An bước qua cuộc đời Vĩ.

Em là cô gái trà gừng…

Tôi không thể ko chú ý tới cô gái bên cửa sổ. không một cuộc đề cập chuyện hoặc trường hợp có cũng chỉ duy nhất khởi thủy từ phía tôi. Cô đấy ko một câu trả lời. Khuôn mặt ko có nét gì đặc trưng trừ dòng lúm đồng tiền nhỏ nhỏ bên má trái. Tôi vẫn nên chú ý tới cô đấy do thói quen ngồi ở dòng bàn bên cửa sổ, luôn là một cốc trà gừng cộng với việc thanh toán tiền lạ kỳ của cô. một cô gái luôn mang theo mình một nỗi cô đơn mơ hồ, một nỗi buồn ẩn dấu bên trong dù khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc. Lần duy nhất tôi thấy cô đấy khóc cũng là lần thứ nhất tôi về "Vấn vương" giúp chị hai quản lý quán trà này.

Thói quen mong chờ gặp gỡ và nhìn cô đấy từ phía xa một bí quyết không minh bạch được hình thành trong tôi từ lúc nào ko hay. Tôi có cảm giác dường như lúc cô ấy đến, cả quán nhỏ này đều thoang thoảng hương trà gừng thơm thơm, ấm nóng.

"Này cô! Trái tim cô đựng cất điều gì? Tôi chỉ nhìn thấy đựng đầy trong đấy là u uất, khổ đau. Nó sẽ ăn mòn tâm hồn cô! Ẳn mòn hết đó cô với biết không?" đó là câu mà tôi sẽ hét vào mặt cô ấy giả dụ tôi mang đủ can đảm để đứng trước mặt cô. Cơn giận xây dựng tôi bức bối. Trái tim cứ nhói lên mỗi lần co bóp. Chết tiệt! Mình yêu cầu ra ngoài!Chàng trai thiết kế tôi vương vấn…

Dù chăm chú nhìn vào trang sách đang đọc nhưng tôi không thể ngăn lại việc mình cứ liếc sang trái, phía chàng trai chuyên dụng cho bàn đang đứng. Tôi đã thiết kế việc này được 1 tuần. không quá lộ liễu. Tôi nghĩ vậy. nguyên do là chưa lần nào tôi bị bắt quả tang. Bỗng anh ta vứt mạnh loại tạp dề và bỏ ra ko kể giận dữ. Tôi cứ ngỡ mình bị phát hiện. Thật xấu hổ! Nó ko giống với con người của tôi chút nào. Tôi không thích vài trò lén lút. ví như anh ta không lôi tôi vào bằng việc cứ nhìn trộm tôi thì tôi sẽ không bao giờ bị phôi nhiễm. Giống như việc cơn giận dữ của anh ta đang lây truyền sang tôi khi này! Chết tiệt. Tôi rời khỏi quán.

Lang thang dọc con đường hoa sữa khi này làm An thấy dịu hơn.Vĩ đã ko còn đi quanh đó An mỗi ngày. "Chính tôi là kẻ đã gạt anh ra, xây dựng anh đau khổ. Nỗi cô đơn mà tôi đang sở hữu luôn là hình phạt thích đáng nhất.Tôi tìm bí quyết đi một mình dù ko dễ dàng gì". Hai tên tuổi teen lạ đi lừ lừ từ phía đối diện. "Sẽ ko may mang mình đây". 1 luồng điện lạnh người. Lo lắng. An vẫn bước tiếp. Sau đấy là giằng co. Bọn khốn. An nhớ đến 1 người. Người lạ. Giúp! xây dựng ơn.Cổ họng cô đau rát.

Vội vàng bỏ đi nên Quân tìm mẹo đi bộ. Công việc bận rộn ban ngày lấy đi của anh thói quen đi dạo. Anh cứ đi do chưa xác định rõ đích đến. Quân cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là anh hùng bất đắc dĩ trường hợp không thấy cảnh tượng ngay trước mắt.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

- Bọn khốn! Thả cô ấy ra!

Đai đen karate giúp Quân tự sự kiện hơn được chút để lao về phía hai thằng khốn đó. Anh cũng không rõ toàn bộ việc sau ấy ra sao, chỉ biết rằng người bỏ đi là chúng. Cơn giận dữ lại kéo đến.

- Đầu óc cô sao thế? Cô bắt buộc hét lên để người khác còn biết mà đến giúp! Đây chẳng kêu ca 1 từ. Cô bị câm chắc!

Quân quát như điên An khi cô đó đỡ anh đứng dậy. Câu nhắc cuối cùng của anh như luống điện làm An khựng lại." Tệ thật! Mày la mắng gì? Cô đó là người bị hại mà! Thằng khốn". một vài câu la mắng chửi rủa chính mình vang lên trong đầu cũng xây dựng Quân bất động. những giọt nước bắt đầu rơi. Chúng rớt trúng tay anh ngân lên tiếng tách, tách. "Tôi xin lỗi vì đã khiến cho anh bị liên lụy nhưng một vài gì anh đề cập cũng làm tôi đau. Vậy là chúng ta hòa. ko ai nợ ai. À quên, anh đề cập đúng, tôi bị câm". Tờ giấy được xé ra từ quyển sổ nhỏ một cách không thương tiếc. Giờ thì nó nằm gọn trong tay Quân. An bỏ đi.

Bất chợt, hương trà gừng vương vấn đâu đây.

"Trà gừng! Là cô ấy!" Quân vội vàng bò dậy, đuổi theo An. Anh ko ngờ An không nhắc được và càng ko ngờ hơn họ lại sở hữu cuộc trò chuyện trong hoàn cảnh trớ trêu như thế này.

- Tôi xin lỗi! Cô đừng bỏ đi. Tôi ko cố ý làm cô buồn nhưng giúp đỡ cô là tôi hoàn toàn cố ý cũng như việc bọn khốn kia cố ý đánh tôi.

Cô không sao chứ? Cô mang bị đau ở đâu không?

Cứ như vậy, Quân giữ chặt tay cô gái lại và hỏi han 1 cách cuống cuồng mà chẳng chú ý rằng An ko nhắc được.

- Chết tiệt! Tôi lại quên mất!

Tôi nhận ra người đang lo lắng cuống cuồng tới lóng ngóng trước mặt tôi đây là anh chàng bồi bàn trong quán trà. Chính là người mà tôi đã mường tượng trong khi đó! Tại sao là anh mà chẳng phải là Vĩ? Tại sao chứ? Bao nhiêu đau đớn trong lòng, bao nhiêu mất mát được đè nén bấy lâu nay sau ngày xảy ra vụ tai nạn khủng khiếp đấy chợt bung ra, vỡ òa hóa thành những giọt nước mắt. Xin đừng khóc, đừng rơi! Xin đừng!

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Trà gừng cứ khóc nức nở. Tôi đứng chết trân. Tại sao cô khóc? Sao cô lại có nỗi đau vô hình phổ biến như vậy. Nhìn cô gái trước mặt tôi nhỏ bé và cô đơn biết bao! Em cứ khóc rồi lắc đầu cho vài câu hỏi lằng ngoằng trước ấy của tôi. Tôi muốn ôm em. Thật sự và chân thành.

- mang tôi ở đây! gần như chuyện qua hết rồi. Qua hết rồi.

Ấm áp.

Thật ấm áp!

Quân ôm An dịu dàng trong vòng tay của mình.

vài ngày sau đấy, An tới quán trà rộng rãi hơn. Họ bắt đầu mang một vài cuộc nhắc chuyện qua cuốn sổ.Thế nhưng Quân chưa 1 lần hỏi An về chuyện khủng khiếp gì đã xảy ra. Anh sợ thiết kế cô tổn thương yêu cầu quyết định chờ. khi An muốn nói, sẽ nói thôi. Quân vẫn sẽ tiếp tục chọn tìm bí quyết đợi chờ giả dụ ko với một ngày An đột ngột mất tích. Anh hoang hoải chờ mong, vô vọng trong kiếm tìm. Anh ko biết 1 chút gì về cô ngoại trừ cái tên cùng công việc là dịch sách.

Tôi sẽ yêu em theo một bí quyết khác…

Tôi vẫn sẽ tìm cách đi bên cạnh em cho tới khi 1 ai ấy xuất hiện, cứu giúp em vượt thoát khỏi nỗi cô đơn của chính mình dù em đã gạt tôi ra giả dụ em ko khóc thật nhiều vào hai tuần vừa qua. Bên tôi, trước mắt tôi, em chưa bao giờ khóc nói cả vào ngày em biết mình bị cướp đi giọng kể và mất đi người thân yêu nhất trong đời là ba mình. Em cứ như vậy, thu mình, lầm lũi, cô đơn để chống chọi mang đầy đủ. Em chọn bí quyết một mình để vượt qua mà không yêu cầu 1 ai. Mẹ em và tôi, em đều ko tìm để đi cùng em qua nỗi đau. Tình yêu của tôi dành cho em ko thể bù đắp lại mất mát mà thậm chí nó lại là gánh nặng với em khi em cho rằng 1 cô gái khuyết tật như em không xứng đáng để đón nhận nó. Vậy mà em đang khóc. Em muốn tôi tới nhà đón em để cộng đi dạo nhưng sau đấy em lại luôn muốn khóc 1 mình.

Nhìn em từ phía sau, trái tim tôi bị bóp nghẹt mỗi lúc bờ vai nhỏ đó run run. Tình cảm của tôi bị chối bỏ. Tôi bất lực. Nhưng để biết tại sao một vài giọt nước mắt em rơi, tôi sẽ Tìm hiểu nguyên do là tôi biết 1 ai đấy đã bước vào được thế giới của em. Chàng bồi bàn tên Quân nào đó cùng quán trà Vấn vương.

Vĩ chọn gặp Quân tại Vấn vương trong 1 buổi chiều nhàn nhạt nắng. không ai rõ điều gì đang xảy ra giữa hai chàng trai đấy. Im lặng. Trôi miên man trong chiếc suy nghĩ của chính mình. 1 giọng nói đều đều vang lên như từ cõi xa vọng về.

- Ba cô ấy mất trong một vụ tai nạn giao thông mẹo đây hai năm. Ông đó chở An tới nhà sách. 1 loại xe ô tô điên được điều khiển bởi 1 tay tài xế say rượu đi ngược chiều đã lao thẳng vào hai bố con. An bị hất ra khỏi xe còn ông đấy nằm kẹt dưới gầm xe và chết ngay tại chỗ. Sau đó kéo theo 1 vụ tai nạn khác. vì khoảng bí quyết của dòng xe lam chở vài đoạn sắt nhỏ đi phía sau xe của hai bố con quá gần phải chú lái xe lam ấy không kịp giới hạn lại. một cái bẻ lái, một số đoạn sắt văng vãi. An bị thương lúc va vào chúng. Sau đó dây thanh quản bị thương. Cô đó mất đi giọng đề cập. Dằn vặt, dày vò và tự nhận mình là một kẻ tội đồ gây ra chiếc chết của ba. An sống khép mình. ko gặp gỡ và giao lưu có bạn bè như trước kia. Cô đấy xin nghỉ việc, chuyển sang dịch sách. Chính là để giúp đỡ mẹ thêm trong cuộc sống. Tôi là kẻ thất bại trong cuộc tình này. Tôi bất lực khi tìm mọi cách mang nụ cười trả về cho An. đề cập tất cả các điều này, không phải tôi đang giúp anh mà tôi đang giúp chính mình. An hạnh phúc. Tôi cũng hạnh phúc. Đừng xây dựng cô đấy khóc nữa! Tôi sẽ đấm anh trường hợp điều ấy vẫn xảy ra. Tình yêu đem đến cho con người hạnh phúc khi trái tim và lí trí đồng thuận. Nhưng sẽ là khổ đau khi chúng hục hặc, mâu thuẫn. Anh hãy giúp cô ấy giải quyết vài bất đồng đấy đi. phần lớn chuyện sẽ cao cấp thôi.

Vĩ lặng thầm kết thúc cuộc đề cập chuyện. Để lại tờ giấy ghi chép địa chỉ nhà An, anh rời khỏi Vấn vương. Cười. Anh vẫn yêu An nhưng đã yêu An theo 1 cách khác. mang nhiều lúc tưởng chừng bế tắc, ngõ cụt, là không thể yêu nữa nhưng cuối cộng vẫn là lúc mang thể, hãy yêu, tiếp tục.

Quân chọn tới nhà An cũng là lúc An vừa rời khỏi nhà. Anh âm thầm đi phía sau cô. Lại dáng vẻ nhỏ bé, lầm lũi tới cô độc. đến lúc bờ vai đó rung thì sự đợi chờ của Quân cũng chạm tới dừng cuối cộng. Anh bước nhanh và nắm giữ. An ngỡ ngàng, muốn bước.

- Em còn định chạy trốn tới bao giờ? Em bỏ lại anh 1 mình mang đống câu hỏi tại sao như một đứa trẻ với đống đồ chơi của chính mình! Tình yêu của anh thiết kế em ghê sợ như vậy ư? Hay anh buộc phải bị câm, bị điếc hay bị mù thì anh mới xứng đáng có tình yêu của em? Em ác lắm! Ngốc nghếch và bướng! Em biết không, tình yêu được tạo bắt buộc từ hai phía thì bản thân nó đã tròn đầy, ko khiếm khuyết rồi em ạ. Đừng nghĩ mình mang khiếm khuyết mà gắn định nó vào tình yêu! Anh yêu gần như những gì em có giống như phương pháp mà bố anh yêu mẹ anh vậy. Bà cũng là người khuyết tật nhưng tình yêu của bà thì tròn vẹn và luôn luôn đong đầy! Hãy yêu anh lúc em còn sở hữu thể, được không em?

An thấy mâu thuẫn dường như được Quân gỡ bỏ. An ko muốn anh bắt buộc xây dựng vài việc điên rồ nguyên nhân là suy nghĩ ích kỷ của mình. Quân nhắc đúng. Tình yêu của cô dành cho Quân luôn tròn vẹn. Yêu anh không chỉ là khi sở hữu thể mà là mãi mãi. các giọt nước mắt. một nụ cười, 1 cái gật đầu và một nụ hôn ấm áp.

ngừng chân…

Em ngủ gục ngay tại bàn học của mình. Phía trước là máy tính nhỏ có trang bản thảo hoàn thành. Dù chiều nào tôi cũng tới gặp em, pha café cho em nhưng em cứ mải miết sở hữu câu chuyện của riêng mình. Tôi biết em đang chạy trốn hiện thực, bỏ lại tôi cộng mối rối bời mà em luôn tìm phương pháp cắt bỏ. Em đã cho An và Quân 1 cơ hội để tiếp tục cuộc tình vậy tại sao mang chính mình thì lại không?

1 tiếng thở dài.

- Anh đến lúc nào vậy?

- Anh vừa đến! Em đang ngủ ngon nên anh ko muốn đánh thức em.

- Vậy ư? Anh đợi em! Hôm nay để em pha café mời anh.

- Khoan đã! Chúng ta kể chuyện đi. Trước lúc mang café.

- Vâng!

- Hãy cho chúng ta 1 cơ hội giống như em dành cơ hội cho Quân và An.

- thiết kế sao em với thể! Anh làm cảnh sát. Anh biết chắc rằng nếu lấy em, họ sẽ đề nghị thăm dò lí lịch ba đời nhà vợ.

Trong khi bố em lại đi tù. Điều ấy sẽ ảnh hưởng tới công việc của anh. Em không muốn như vậy.

- Công việc ngày nay thiết kế anh phù hợp nhưng chưa đến mức làm cho anh nguyên nhân là nó mà đề nghị từ bỏ tất cả. đa số chuyện rồi sẽ được giải quyết nhưng em đừng chọn phương pháp buông xuôi. Yêu thương để thiết kế cuộc sống tốt đẹp hơn chứ ko phải là gánh nặng như em nghĩ. không tiếp tục xây dựng công việc này thì anh sẽ sở hữu cơ hội được cộng em tiếp tục cuộc hành trình cộng có vài công việc khác. Công việc mang thể tìm được và dễ dàng thay thế nhưng tình yêu thì khác em ạ. Đánh mất là mãi mãi.

Kết thúc cuộc nói chuyện vẫn là café nhưng sẽ không mang ai bỏ đi. giả dụ yêu thương sở hữu thể dễ dàng từ bỏ thì tôi nghĩ nó ko còn là yêu thương chân thành. Tôi vẫn uống café mỗi ngày cũng như yêu anh mỗi ngày. Từ bỏ chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là lúc đã yêu và say, giống như café vậy.

bạn thân mến. Yêu thương ko bao giờ mang thể dễ dàng từ bỏ, nhất là khi ấy là tình yêu chân thành. do đó hãy sống và yêu thương lúc quý khách còn có thể, bạn nhé.