Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Vài công thức pha cafe đá ngon nhất thế giới

Và các bạn sở hữu tin được không, cà phê đá Việt Nam cũng nằm trong danh sách 5 món cà phê ngon nhất thế giới được đầu bếp lừng danh Jamie Oliver Giới thiệu đấy!

Cà phê đá đã là một thức uống đa dạng ở châu Phi và châu Á trong phổ biến thế kỷ, nhưng nó chỉ thực sự được biết đến ở phương Tây trong vài năm trở lại đây, ban đầu được đa dạng bởi một vài đại gia cà phê Mỹ và sự bùng nổ xu thế thưởng thức cà phê ở London.

>>> mang thể tất cả mọi người quan tâm: ban may xay cafe mini

5 công thức pha cà phê đá sau đây được cho là tiêu biểu nhất và ngon nhất trên thế giới - mời người dùng cùng thử nhé!

1. Mazagran

Mazagran được biết đến trên toàn thế giới như món cà phê đá thứ 1, nó được mang từ Bắc Phi tới Pháp vào thế kỷ 19 và nhanh chóng vươn lên là nhiều trong một số quán cà phê của Paris.

Để pha dòng cà phê đá này, khách hàng yêu cầu 60ml cà phê espresso nóng đặc, một cốc đá lạnh, nước cốt ½ quả chanh. rất đơn giản khách hàng đổ cà phê vào ly đá lạnh sau đấy hoà tan có nước cốt chanh, thêm chút vỏ chanh trang trí là xong!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới

>>> Xem thêm: máy xay cà phê mini 600nmáy xay cafe 600n

2. Flappé Hy Lạp

Flappé Hy Lạp trở thành món "quốc hồn quốc tuý" của văn hoá cà phê Hy Lạp. Thức uống này theo công thức gốc ban đầu siêu giống cà phê hoà tan, mọi người với thể thực hiện mang espresso lạnh.

tương đối phức tạp hơn món trước tiên 1 chút, với món cà phê đá kiểu Hy Lạp này người dùng sẽ cần 30ml cà phê espresso, 10ml nước lạnh, 20ml sữa tươi và đá viên. Cho đa số một vài nguyên liệu vào bình lắc, lắc cho tới khi nổi bọt thì đổ ra ly là xong!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 1

3. Cà phê Cold brew

Cold brew sở hữu mặt ở khắp toàn bộ nơi trong các ngày hè nóng nực, nó sở hữu thể trở nên thức uống giải khát lý tưởng cho người mua. mang vị ngọt mát và cách thực hiện tương đối đơn thuần buộc phải nó luôn được rộng rãi người ưa chuộng.

Để pha cà phê Cold brew khách hàng đề nghị chuẩn bị nước lạnh, cà phê rang xay, sữa, đường (tuỳ khẩu vị) và đá viên.

Cà phê và nước được chia theo tỉ lệ 8:1; cho nước và cà phê vào bình lọc và để trong vòng 18 tới 24 giờ. lúc tiêu dùng thêm sữa và đường tuỳ theo khẩu vị.

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 2

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

4. Cà phê đá Việt Nam

1 biến thể ngon ngọt trên 1 ly cà phê đá thông thường, dòng thức uống này gồm cà phê rang đen đặc đổ lên một lượng nhỏ sữa đặc sở hữu đường.

Quen thuộc có toàn bộ chúng ta, hẳn Bạn có hiểu để pha cà phê đá kiểu Việt Nam quý khách bắt buộc với cà phê rang đậm, nước nóng, sữa đặc có đường và đá viên.

Cà phê đề nghị được pha trực tiếp từ phin pha cà phê nhỏ giọt vào ly đã với sẵn sữa đặc hoặc đường. Hỗn hợp này khuấy đều lên và đổ vào ly đá là khách hàng mang thể thưởng thức 1 ly cà phê sữa đá kiểu Việt Nam thơm ngon rồi!

5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 3

5. Cà phê milkshake

chiếc thức uống này cực kỳ giàu hương vị cà phê, mát lạnh và thơm lừng.
5 công thức cà phê ngon nhất thế giới 4
>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker

Để pha cà phê Milkshake, tất cả mọi người nên có 60ml cà phê espresso, 50ml nước cốt dừa, một thìa cà phê hạt é.

Để làm đá xay, người mua yêu cầu 150ml nước cốt dừa và ½ thìa cà phê vani.

Cho 150ml nước cốt dừa và vani vào nồi đun sôi lăn tăn, tắt bếp để nguội cho vào ngăn đá.
Hạt é rửa sơ, cho vào 50ml nước cốt dừa ngâm cho nở.
Sau khi phần nước cốt dừa và vani đông cứng cho vào máy xay sinh tố cùng sở hữu cà phê, hạt é nước cốt dừa xay nhuyễn. sử dụng lạnh.