Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

1 vài shop cà phê đẹp nhất, sang trọng nhất thế giới

Mỗi quán cà phê là 1 nghệ thuật, du khách đến ấy không chỉ để thưởng thức hương vị độc đáo trong từng chiếc cà phê mà còn thưởng thức chiếc thể tích quyến rũ, nét tinh tế của từng đường hoa văn.
Dưới đây là tổng hợp 10 quán cà phê đẹp nhất, sang trọng nhất thế giới, chúng ta hãy cộng khám phá nhé:

1. Cà phê New York. Budapest.

Được thiết kế từ thời Phục Hưng. Nội thất trong quán được xây dựng bằng đá, cẩm thạch, đồng, lụa và cả vàng. phổ biến người đã so sánh "cà phê New York" là cung điện vật dụng hai của vua Bavarian Louis II. Trần nhà được trang trí bằng các bức tranh tuyệt đẹp của Gusztáv Mannheimer và Ferenc Eisenhut.

đến quán cà phê này, điều thứ nhất đập vào mắt du khách đó là một số tượng đài phun nước, đi sâu hơn nữa là vài đèn chùm Venetian được chạm khắc tinh xảo. Cà phê New York từ thập niên của đầu của thế kỷ XX nức danh là 1 quán cà phê thực sự của văn học, đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các nghệ sĩ nức danh một thời. Hơn nữa đây cũng là trung tâm đời sống trí tuệ của Budapest.
>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: ca danh sua
2. Cà phê Florian,Florian

Nằm trong Procuratie Nuove của Piazza San Marco, Venice. Được xây dựng thương hiệu năm 1720, là quán cà phê lâu đời nhất hoạt động liên tục ở Ý. Caffè Florian, đưa du khách trở lại thế kỷ 18 mang những tranh vẽ đẹp huyền ảo và càng kì bí hơn khi được trang trí vài nội thất sang trọng có phong cách cổ điển. Quán cà phê này là nơi lui tới thường xuyên của một vài đại thi hào và nghệ sĩ nổi tiếng thời bấy giờ, và bây giờ Florian là 1 bảo tàng sống thu hút hàng trăm người trên thế giới bởi vẻ đẹp không bao giờ cũ của nó.

3. Cà phê Central, Vienna

Café Central được có mặt trên thị trường vào năm 1876 và ngay tắp lự vươn lên là điểm gặp gỡ thường xuyên của giới trí thức, chính trị, nghệ thuật... khi bấy giờ. kể từ khi mở cửa đến năm 1938, quán cà phê này vẫn được gọi là "trường cờ" lý do là có đông đảo người chơi cờ đến đây. Vòm trần cao cùng vài chùm đèn pha lê tinh tế tạo cảm giác diện tích mở, thoáng và xây dựng giảm bớt âm thanh của một vài cuộc chuyện trò.

một khoảng trời phía sau quán là nơi yêu thích cho các đôi lứa tâm sự. Trung tâm của quán là nơi treo hai chân dung khổ lớn của Hoàng đế Áo và Hoàng hậu Sissi nức danh có sắc đẹp và tâm hồn thánh thiện. Từ một số ô cửa to của quán, du khách có thể nhìn ra những con phố qua vài hoa văn được chạmkhắc tinh tế.

Khác với nhiều quán cà phê truyền thống ở Vienna, vài người phục vụ tại Café Central đều là nam giới, lịch sự và hiếu khách. Thực đơn bánh ngọt và đồ ăn hơi phong phú, kèm theo đa dạng cái chocolate mang tên riêng của quán, được trình bày tinh tế và đẹp mắt.
>>> Chúng tôi cung cấp: binh lac pha che

4. Cà phê Imprerial, Praha

Được biết đến như là 1 viên đá quý Art Deco ấn tượng của Prague, Imprerial được khôi phục sau thế chiến đồ vật 2. Khảm trang trí công phu, nội thất slà ang trọng với màu sắc cổ điển là một trong một vài khung cảnh đẹp dễ đi vào lòng người. Nhất là được thưởng thức bữa sáng bên cạnh tách trà nóng hổi và 1 bữa ăn nhẹ.

Coffeehouse Imperial được làm theo thời trang Art Nouveau mở cửa vào năm 1914 và nức danh nhất ở Prague. Nơi đây thích hợp cho các cuộc họp, những bữa tiệc và một vài cuộc vui có người mua bè do dung tích nhiều, ấm cúng với vài món ăn với hương vị đặc thù của Praha.
>>> xem thêm: máy xay cafe hạt
5. Cà phê DE La Paix, Paris

Là 1 quán cà phê ở quận 9 Paris , Pháp. Nó được làm bởi Charles Garnier -đồng thời cũng là kiến trúc sư chính của nhà Opera Paris. Người ta kể rằng ví như như 1 người ngồi ở quán cà phê, là chạy theo sự nức danh của quán đấy. Thật vậy, DE La Paix nổi danh từ sự sang trọng mà ko nơi nào trên thế giới mang thể với được.

số đông nội thất ở đây đều được trang trí bằng gỗ đỏ, tường được sơn son thếp vàng, và bàn đá thiết kế từ cẩm thạch. Khung cảnh nơi đây như 1 tòa lâu đài và mỗi vị khách là vài ông hoàng, bà hoàng của lâu đài đấy. Vào ngày 22 Tháng 8 năm 1975, quán Café đã được công bố là một di tích lịch sử của chính phủ Pháp.

6. Cà phê Majestic, Porto

Lấy cảm hứng từ tác phẩm của bậc thầy Marques da Silva, kiến trúc sư João Queiroz đã biến Majestic thành các chú sâu bướm, hình tượng đẹp đại diện cho Art Nouveau trong thành phố Oporto. Mặt tiền được lát bằng cẩm thạch, một vài cột cao với vài họa tiết tinh xảo hài hòa kết hợp có tượng điêu khắc làm nổi bậc diện tích hoa lệ giữa đất trời Porto.
>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe mini
7. Cà phê Confeitaria Clombo, Rio de Janeiro

Brazil là vương quốc café nhưng Confeitaria Colombo lại mang hồn vía châu Âu và tương đối thành công. Nó đã tồn tại hơn 100 năm và là một trong một vài niềm tự hào của Rio de Jainero. Quán được lát kính bên cạnh, trần là một vài khối trang trí hình cầu theo kiểu Phục Hưng, nội thất được nhập tử Pháp, Bồ Đào Nha, cả không gian như một tác phẩm nghệ thuật sang trọng dành cho giới thượng lưu. Quán cà phê này là nơi tổ chức những thông tin văn hóa mang tầm vóc to lao.
8. Cà phê Gambrinus, Naples

Gambrinus là 1 huyền thoại ko chỉ nguyên nhân là nó là quán cà phê lâu đời nhất của Naples mà còn là nơi tiếp đón vài nhân vật với ảnh hưởng đến lịch sử, vài đại thi hào, một vài văn nghệ sĩ, công chức, các người nức danh thời bấy giờ. Quán có dung tích mở, hòa quyện với không khí của thiên nhiên. Ngồi nơi đây, du khách sở hữu thể thưởng thức 1 tách Capuchino và nếm hương vị của một số loại bánh đặc sản nơi đây. Nơi đây còn được biết đến như "phòng khách của Naples".
9. Cà phê Tortoni. Buenos Aires

Được ra đời vào năm 1858, Café Tortoni là quán cà phê lâu đời nhất của Agentina. có bề dày lịch sử, nó được ghi nhận ở rất nhiều những tin thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nơi đây có một vài bức tường được phủ bởi các bức chân dung nức tiếng, Ở mỗi góc là 1 tác phẩm điêu khắc và các đồ cổ. Nơi đây toát lên 1 bầu không khí ấm cúng mang vũ điệu tango, các tình khúc lãng mạn với tất cả mọi người tới sắp nhau hơn.
10. Caffe Greco, Rome

Đây là quán cà phê lâu đời và nổi danh nhất của Rome. Nơi đây đã từng phục vụ nhiều nhân vật mang sức ảnh hưởng lớn đối với lịch sử. Nội thất trong Greco đều xây dựng bằng gương sở hữu phổ biến màu sắc rực rỡ, một số bức tường được tô đẹp bằng một vài bức tranh đẹp huyền ảo. số đông tạo yêu cầu một nét duyên cho Greco để lại ấn tượng sâu đậm cho mỗi du khách lúc đến thăm nơi đây.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê bằng tay